Vì 2 điều, Neymar quyết tặng cho Barcelona "cú lừa" đau

11:14 Thứ ba 11/05/2021

TinTheThao.com.vnDù theo đuổi và có những liên kết chuyển nhượng cho việc đón Neymar trở về, cuối cùng thượng tầng Barcelona cũng thất bại.

Bất chấp những nỗ lực hết mình để thuyết phục Neymar trở lại Camp Nou, Barcelona đành ngậm ngùi tiếc nuối khi cầu thủ người Brazil gần đây đã ký một bản hợp đồng gia hạn với Paris Saint-Germain. Bản hợp đồng này kéo dài đến năm 2025 và dĩ nhiên sẽ có những mức đãi ngộ khác dành cho siêu sao có giá trị chuyển nhượng lớn nhất thế giới.

Đội bóng xứ Catalan đã cử đại diện đến thủ đô nước Pháp để nói chuyện với Neymar, nhưng dường như mọi thứ đến lúc này đã chấm dứt vì chân sts người Brazil luôn muốn kéo dài thời gian ở lại Parc des Princes.

Tờ UOL tiết lộ rằng có 2 lý do chính cho việc gia hạn của Neymar với PSG. Neymar tin tưởng vào sự đầu tư của đội bóng và chỉ PSG mới có thể trả được mức lương khủng cho mình. 

Neymar believes that PSG will invest, and knew nobody could pay his salary - Bóng Đá

Neymar suy xét bản thân rất kỹ lưỡng.

Bị thua trong trận bán kết mùa này và trận chung kết năm ngoái, nhưng Neymar vẫn rất vui với những tiến bộ mà PSG đã đạt được. Đội bóng dự kiến sẽ còn chi tiêu mạnh tay để nâng cấp đội hình trong tương lai. Neymar biết rằng PSG là một trong số rất ít CLB đủ khả năng trả mức lương 30 triệu euro, điều mà Barcelona hoàn toàn không thể làm được.

Neymar và gia đình đã rất hài lòng với lời đề nghị mới được PSG đưa ra, đồng thời siêu sao này cũng đang hy vọng rằng Kylian Mbappe, người đồng đội thân thiết trên hàng công cũng sẽ tiếp bước gia hạn trong thời gian tới.

Pochettino phát biểu về PSG: 

 
Minh Trí | 10:16 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục