Vì 1 lý do, Arsenal tự tin chốt hạ chân sút đẳng cấp Premier League

22:45 Thứ sáu 03/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang cân nhắc khả năng chiêu mộ ngôi sao trẻ người Anh để trám vào khoảng trống Lacazette để lại kể từ mùa giải tới.

Tình hình hàng công Arsenal đang mang đến cho HLV Mikel Arteta nỗi lo lớn, khi Pierre-Emerick Aubameyang ngày càng sa sút phong độ, còn Alexandre Lacazette gần như chắc chắn sẽ tìm kiếm bến đỗ mới vào cuối mùa giải. Với những cái tên còn non kinh nghiệm như Eddie Nketiah hay Balogun, rõ ràng Pháo thủ không thể đảm bảo hiệu suất ghi bàn.

Như vậy, khả năng cao đội chủ sân Emirates sẽ cần phải bổ sung một trung phong chất lượng ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tờ Mirror khẳng định, bên cạnh cái tên Dusan Vlahovic, Pháo thủ cũng đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền đạo Dominic Calvert-Lewin bên phía Everton.

Dominic Calvert-Lewin - Arsenal must pay at least £60m to sign No.1 target  - Bóng Đá

 Calvert-Lewin nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Cầu thủ 24 tuổi bắt đầu khẳng định bản thân kể từ mùa giải năm ngoái. Dù ở thời điểm hiện tại, anh hiện vẫn chưa thể trở lại sân cỏ vì chấn thương cách đây khoảng 3 tháng, tuy nhiên Arsenal vẫn đánh giá cao khả năng săn bàn đến từ cái tên này.

Mirror cho hay, Pháo thủ ngày càng có cơ sở để tiếp cận Calvert-Lewin bởi Everton cũng dự định sẽ bán một vài ngôi sao để tìm kiếm nguồn kinh phí tái thiết đội hình. Trong một phát biểu mới đây, HLV Rafael Benitez cho hay:

"Một số câu lạc bộ đã bán cầu thủ vào đúng thời điểm, và với số tiền nhận được, họ đã cải thiện đội hình.  Đó là điều chúng ta phải học hỏi. Dù BLĐ sẵn sàng chi tiền nhưng chúng ta không thể sử dụng nguồn kinh phí đó mà không bù đắp lại."

Ancelotti nhận xét về Calvert-Lewin

 
Trường Sơn | 21:47 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục