Vì 1 điều, Ramos đã tự cắt đứt mối duyên với Real Madrid

11:06 Thứ tư 06/01/2021

TinTheThao.com.vnĐây chắc hẳn là điều kiện rất khó khăn mà các CĐV yêu mến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng hiểu được.

Những ngày vừa qua, tương lai của Sergio Ramos tại Real Madrid là điều đặc biệt thu hút sự chú ý của giới truyền thông Tây Ban Nha và Châu Âu. Thực tế, trung vệ đội trưởng Los Blancos đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Santiago Bernabeu hè 2021 và cho đến hiện tại, chưa có bất kỳ một thỏa thuận nào cho thấy Real và Ramos sẽ cùng nhìn về một hướng.

Rất nhiều nguồn tin ở xứ sở đấu bò cho rằng Ramos sẽ rời Real và hiện tại đang đàm phán với nhiều đội bóng lớn khác ở Châu Âu, đơn cử như Paris Saint-Germain. Việc một công thần lâu năm và có nhiều đóng góp như Ramos không kết thúc sự nghiệp ở Los Blancos là vô cùng đáng tiếc.

Real Madrid must not break the bank to renew Sergio Ramos' contract - Bóng Đá

Ramos là công thần số 1 tại Real Madrid.

Mặc dù vậy, theo Marca, chính Sergio Ramos đã tự cắt đứt mối duyên của mình với Real Madrid. Bởi lẽ, trong chính sách nhân sự của Los Blancos, không có bất kỳ một ngoại lệ nào cho trường hợp cầu thủ trên 30 tuổi. Đòi hỏi về mặt lương bổng quá cao của Ramos là điều mà BLĐ Real không thể chấp thuận.

Real Madrid trước đó cũng đã gia hạn hợp đồng với Luka Modric và Dani Carvajal, những ngôi sao sẵn sàng chấp nhận giảm lương để tiếp tục ở lại Bernabeu. Riêng về vấn đề này, Sergio Ramos luôn nói "không" với thượng tầng Los Blancos.

Nhiều khả năng sau mùa hè 2021, các CĐV yêu mến Real sẽ không còn thấy Sergio Ramos tại Santiago Bernabeu. Nhưng trên hết, họ nên nhìn nhận khách quan rằng cuộc vui nào cũng đến lúc tàn. Bản thân Ramos đã muốn kết thúc mọi thứ sớm hơn dự kiến.

Zidane phát biểu: 

 
Minh Trí | 10:08 06/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục