Vì 1 cầu thủ, Totti muốn hồi sinh áo số 10 của Roma

06:36 Thứ ba 24/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnFrancesco Totti đang mong muốn chèo kéo một tiền đạo về đầu quân cho AS Roma thi đấu ở mùa giải 2022/23.

 

Sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc, Paulo Dybala cũng đã nói lời chia tay Juventus sau 7 mùa giải gắn bó.

Nói về tương lai của mình, chân sút sinh năm 1993 chia sẻ: "Tôi bình tĩnh, bây giờ tôi đang nghĩ về đội tuyển quốc gia và sau đó về những ngày nghỉ. Tôi vẫn chưa biết mình sẽ làm gì, tôi sẽ chọn điều tốt nhất cho mình. Mối quan hệ với những người hâm mộ Juventus luôn rất quan trọng, đó sẽ là kỷ niệm đẹp nhất mà tôi sẽ mang theo." - trang Gazzetta dẫn lại lời của Dybala.

Totti muốn hồi sinh áo số 10 của Roma vì 1 cầu thủ - Bóng Đá

Totti muốn Dybala đến đầu quân cho AS Roma.

Trước sự việc này, công thần một thời của AS Roma - Francesco Totti đang ngỏ ý muốn thuyết phục Dybala gia nhập đội bóng thành Rome ngay trong mùa Hè này. Anh cho hay: "Chúng tôi sẽ gặp nhau vào thứ Hai tại sự kiện trận đấu được Eto'o tổ chức, tôi sẽ cố gắng thuyết phục cậu ấy đến Rome.

Thật sự chúng tôi chưa hề nói gì với nhau cả. Nhưng nếu có thời gian, chúng tôi sẽ nói chuyện đó sau. Tôi cũng sẵn lòng trao chiếc áo số 10 nếu cậu ấy muốn, nhưng tôi không phải là người quyết định."

Không chỉ Totti, Arsenal cũng đang muốn chèo kéo Dybala về thi đấu. Hàng công của The Gunners đang cần những nhân tố mới trên hàng công để chinh phục những mục tiêu cao hơn trong mùa giải mới.

Đăng Huy | 06:06 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục