VFF sắp ký hợp đồng với HLV Phan Thanh Hùng

09:55 Thứ ba 21/08/2012

Đúng theo kế hoạch, ngay sau khi V-League kết thúc, VFF sẽ cùng HLV Phan Thanh Hùng xem xét lại bản hợp đồng đã thỏa thuận trước khi chốt lại trong tuần này.

Nếu không có gì thay đổi, ngay đầu tháng 9, VFF và HLV Phan Thanh Hùng sẽ ký hợp đồng. VFF và HLV Thanh Hùng đều không tiết lộ mức lương cụ thể, nhưng theo Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng, mức lương sẽ không thấp hơn nhiều so với mức mà VFF từng tuyên bố trước đó (200 triệu mỗi tháng). Về thời hạn hợp đồng, HLV Thanh Hùng sẽ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam đến tháng 12/2013, rồi sau đó tiếp tục thương thảo về việc gia hạn hợp đồng.

HLV Phan Thanh Hùng lại bận rộn với đội tuyển quốc gia. Ảnh: LĐ.

Trong thời gian làm nhiệm vụ trên tuyển, HLV Phan Thanh Hùng vẫn về CLB, tức là sẽ làm việc chuyên trách. Cụ thể, từ tháng 9 đến tháng 12, HLV Phan Thanh Hùng sẽ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam làm nhiệm vụ tại AFF Cup, sau đó sẽ trở về CLB Hà Nội T&T làm đến hết giải V-League và lại lên tuyển chuẩn bị cho SEA Games năm tới.

“VFF sẽ tạo điều kiện tối đa về mọi mặt, không chỉ là mức lương với HLV Phan Thanh Hùng. Anh Hùng cũng cam kết sẽ làm việc hết sức để giúp đội tuyển Việt Nam có thành tích cao nhất ở những giải đấu cụ thể”, ông Bằng cho biết.

Tại AFF Cup năm nay, đội tuyển Việt nam đặt mục tiêu vào đến trận chung kết. Theo ông Bằng, với vị thể của mình, ở giải đấu nào đội tuyển quốc gia cũng phải đi tới trận cuối cùng.

Dự kiến đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 3/9 tại Hà Nội. Trong khoảng hơn 2 tháng chuẩn bị cho AFF Cup, đội sẽ có khoảng 7-8 trận giao hữu quốc tế và một số trận trong nước. Theo ông Bằng, số trận giao hữu như vậy là đủ để tuyển quốc gia có thể cọ xát, xây dựng lối chơi, đội hình cho AFF Cup.

Mai Hương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục