VFF muốn hỗ trợ dinh dưỡng cho U.23

14:04 Thứ bảy 07/12/2013

Hôm qua nghe tin U.23 Việt Nam ăn uống không hợp khẩu vị tại Nay Pyi Taw, sợ khó bảo đảm thể lực tốt nhất cho cầu thủ thi đấu, ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT Công ty Nutifood cho biết công ty sẵn sàng mang thực phẩm và cả đầu bếp như hồi giải U.19 châu Á để sang Nay Pyi Taw giúp thêm cho đội U.23.

U.23 Việt Nam miệt mài tập luyện. Ảnh: Internet

Ông Hải nói: “Chúng tôi luôn hy vọng U.23 Việt Nam cũng như đội tuyển nữ và kể cả futsal sẽ có đủ dinh dưỡng cần thiết để thi đấu tốt tại SEA Games. Do vậy bất cứ khó khăn nào liên quan đến ăn uống, Nutifood sẵn lòng hỗ trợ”. Quyền Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng hoan nghênh thiện chí này của Nutifood và cho biết: “VFF sẽ trao đổi thêm với lãnh đạo đoàn TTVN và nếu nhận được sự đồng ý, VFF sẽ cùng Nutifood sẽ bảo đảm dinh dưỡng cho U.23 cũng như các đội bóng đá nữ, futsal trong thời gian tới”.

Theo HLV Hoàng Văn Phúc, hiện các cầu thủ U.23 đang dùng thức ăn từ Việt Nam mang qua như lương khô, mì gói, đồ hộp. Thức ăn dự trữ cũng chỉ đủ dùng trong vài ngày trong khi khách sạn Golden Guest (nơi U.23 ở) dù bày buffet nhưng khá ít món và nhiều món lạ, khó ăn. Thế nên Ban huấn luyện U.23 rất mong sẽ có sự cải thiện về dinh dưỡng.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục