VFF mời 2 trọng tài Malaysia thổi vòng 7 V.League

13:30 Thứ sáu 14/04/2023

Hai trọng tài Tuan Mohd Yasin và Razlan Joffri Bin Ali sẽ sang Việt Nam làm nhiệm vụ sau khi VFF ra thông báo chấn chỉnh công tác trọng tài.

VFF mời 2 trọng tài Malaysia thổi vòng 7 V.League - Bóng Đá

Trọng tài Tuan Mohd Yasin sẽ điều khiển trận đấu có đội Khánh Hòa và Đà Nẵng ở vòng 7. 

Trọng tài Razlan Joffri Bin Ali sẽ điều khiển trận đấu giữa Thanh Hóa gặp CLB TP.HCM vào ngày 17/4. Đây là cặp đấu giữa một đội đang ở tốp đầu và một đội ở nhóm cuối bảng với phong độ trái ngược nhau.

Trọng tài Tuan Mohd Yasin sẽ thổi trận Khánh Hòa với Đà Nẵng diễn ra vào chiều 16/4 trên sân Nha Trang 19 tháng 8. Đây là một cặp đấu không có gì quá đặc biệt ngoại trừ việc Đà Nẵng đang xếp chót bảng V.League.

V.League mới diễn ra đến vòng 7. Có thể thấy hai cặp đấu có trọng tài ngoại điều khiển không mang tính chất ảnh hưởng trực tiếp đến số phận đội bóng nào vào thời điểm này, mà chỉ mang tính chất "xoa dịu" HLV.

Ở cặp đấu Thanh Hóa với CLB TP.HCM, trọng tài Razlan Joffri Bin Ali có thể giải quyết vấn đề tâm lý trọng tài mà HLV Vũ Tiến Thành đang lên án ở hai vòng đấu vừa qua.

Ở cặp đấu Khánh Hòa với Đà Nẵng, trọng tài Tuan Mohd Yasin sẽ không phải đối diện với bức xúc dồn nén mà HLV Võ Đình Tân mang trong người từ sau trận hòa 1-1 trên sân Nam Định ở vòng 5.

VFF cho biết đã ký hợp tác trọng tài với Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) trước đó. Vì vậy, FAM cử những trọng tài tốt nhất có thể để hỗ trợ VFF. Bên cạnh đó, VFF cũng cân nhắc hỗ trợ cho 2 trọng tài này ở lại học lớp VAR diễn ra sau khi vòng 7 kết thúc.

Lần đầu tiên VFF phân công trọng tài ngoại làm việc sớm kể từ năm 2014. Nó trùng thời điểm công tác trọng tài đang có nhiều vấn đề ở cấp độ trọng tài và nhất là lãnh đạo Ban trọng tài khóa IX. Nhất là sau khi trọng tài Trương Hồng Vũ được Ban trọng tài VFF "bảo vệ" sau khi thổi 11 m cho Nam Định.

Nguồn: Zing.vn
Quang Thịnh | 11:50 14/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục