VFF đã có cách xử lý chuyện bản quyền Quốc ca Việt Nam

13:31 Thứ ba 07/12/2021

TinTheThao.com.vnSau khi chứng kiến phần hát Quốc ca của tuyển Việt Nam không được phát trên nền tảng Youtube, VFF đã nhanh chóng đưa ra cách xử lý.

Tối 6/12, NHM Việt Nam đã rất bức xúc khi phần hát Quốc ca của đội tuyển trước khi bước vào trận đấu với Lào không được phát trên nền tảng Youtube. Next Sports, đơn vị sở hữu bản quyền của giải đấu lí giải rằng họ "sợ bị đánh bản quyền" và buộc phải tắt tiếng ở phần làm lễ chào cờ.

VFF đã có cách xử lý chuyện bản quyền Quốc ca Việt Nam - Bóng Đá

VFF cho biết sẽ nhanh chóng gửi bản thu âm Quốc ca cho BTC AFF Suzuki Cup

Đến sáng nay (7/12), ông Lê Hoài Anh - ông Lê Hoài Anh - Tổng thư kí Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, cho biết VFF sẽ gửi cho ban tổ chức AFF Suzuki Cup bản thu âm mới Quốc ca Việt Nam để phát trong các trận đấu của đội tuyển Việt Nam.

Ông Lê Hoài Anh chia sẻ: "Tôi đang kiểm tra lại quy trình về việc này. Trước mắt sau sự việc Quốc ca Việt Nam bị tắt tiếng trên kênh YouTube phát sóng trận Việt Nam - Lào tối 6-12, VFF sẽ xử lý bằng việc gửi bản thu âm Quốc ca mới cho BTC AFF Suzuki Cup sử dụng. Sự việc này chưa xảy ra bao giờ nên chúng tôi đang tìm cách xử lý".

Hi vọng sau sự cố này, VFF cũng như BTC sẽ sớm có tiếng nói chung trong cách giải quyết vấn đề để các khán giả theo dõi đội tuyển thông qua nền tảng Youtube sẽ nghe được phần Quốc ca thiêng liêng của dân tộc trong phần nghi lễ trước trận đấu.

Sau trận đấu với Lào vào hôm qua, thầy trò ông Park Hang Seo sẽ được nghỉ ngơi gần một tuần lễ trước khi có cuộc đụng độ được dự báo khá quan trọng với Malaysia vào ngày 12/12. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h30 trên sân Bishan, Singapore.

NHM Việt Nam ăn mừng HCV SEA Games:

 
Ngọa Long | 12:33 07/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục