VFF Cup sẽ được tổ chức tại TP.HCM

09:34 Thứ bảy 14/07/2012

VFF Cup, giải đấu thường niên mà VFF tổ chức hàng năm để tạo cơ hội thi đấu cọ xát cho ĐTQG hay đội U23 QG tưởng như đã phải hủy bỏ. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, giải đấu này vẫn sẽ được tổ chức.

Chỉ có điểm khác biệt là thay vì tổ chức tại SVĐ QG Mỹ Đình, VFF Cup năm nay sẽ diễn ra trên SVĐ Thống Nhất (TP.HCM) từ 24 đến 28/10. Đối thủ của ĐTVN dự kiến sẽ là CHDCND Triều Tiên, Olympic Iran và Turkmenistan.

Sau đó, trong tháng 9, ĐTVN sẽ có hai trận giao hữu lượt đi và về gặp đối thủ Indonesia vào các ngày 15 và 22/9 và sang tháng 10, đội cũng dự kiến sẽ có hai chuyến tập huấn nước ngoài với điểm đến là Slovakia cùng Nhật Bản.

ĐTVN sẽ tiếp tục được "thử lửa" tại giải đấu tập huấn VFF Cup

Kết thúc các chuyến tập huấn tại nước ngoài, HLV Phan Thanh Hùng và các học trò mới về nước góp mặt tại VFF Cup.

Lãnh đạo VFF khẳng định sẽ làm tất cả những gì có thể để ĐTVN có được sự chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup năm nay.

Tuy nhiên, kế hoạch trước mắt trong tháng 8 là tiến hành ký hợp đồng chính thức với HLV trưởng Phan Thanh Hùng. Kế hoạch này đã được VFF trình lên lãnh đạo Tổng cục TDTT và về cơ bản đã nhận được sự chấp thuận.

Trong hoàn cảnh hiện tại, Tổng cục TDTT buộc phải đồng ý với phương án kiêm nhiệm cho vị trí HLV trưởng ĐTQG nhưng vẫn muốn VFF tiếp tục thuyết phục HLV Phan Thanh Hùng thay đổi suy nghĩ.

Do trận đấu cuối cùng của mùa giải 2012, trận chung kết Cup QG sẽ chỉ diễn ra vào ngày 30/8, nghĩa là phải sang tháng 9, ĐTVN mới chính thức được tập trung trở lại để chuẩn bị cho AFF Cup.

Chí lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục