VFF Cup chờ...mặt cỏ sân Mỹ Đình

08:03 Thứ tư 18/07/2012

Hiện tại, VFF vẫn chưa có quyết định chính thức sẽ tổ chức VFF tại Hà Nội hay TP.HCM.

Theo kế hoạch, VFF sẽ được tổ chức vào tháng 10 tại TP.HCM. Đây là giải đấu có tính chất quan trọng nhất để ĐTVN hoàn thiện đội hình, lối chơi trước khi bước vào tranh tài tại AFF Cup cuối tháng 11.

Trong gần chục năm tổ chức, VFF luôn tổ chức giải đấu đã trở thành thường niên này tại sân Mỹ Đình. Tuy nhiên năm nay, VFF lần đầu tiên lựa chọn TP.HCM làm nơi tổ chức 3 trận đấu của ĐTVN.

Mặt sân cỏ Mỹ Đình đang được trồng mới. Ảnh: SN

Lý do bởi, thời gian này mặt sân Mỹ Đình đang bị xới tung để trồng cỏ mới. Nhanh nhất cũng phải đến tháng 9, cỏ sân Mỹ Đình mới đủ tiêu chuẩn để tổ chức trận đấu.

Tuy nhiên tổ chức cả một giải đấu với hơn chục trận diễn ra liên tiếp, có thể sẽ là quá tải. Chính vì thế, VFF sẽ “nghe ngóng” xem trận đá giao hữu với Indonesia (lượt về) trên sân Mỹ Đình vào ngày 22/9 tới đây như nào, mới quyết định có tổ chức VFF Cup tại Hà Nội hay không.

Liên quan đến VFF Cup, lần đầu tiên VFF sẽ không mời bất cứ một đội bóng khu vực nào như các năm trước vì lo sợ lộ bài. Theo đó, khách mời sẽ là những đội bóng chất lượng cao của châu Á. Đây là những đội chắc chắn sẽ làm quân xanh chất lượng cho ĐTVN cọ xát trước dịp AFF Cup.

Ngoài 3 trận tại VFF Cup, 2 trận giao hữu lượt đi và về với Indonesia, 1 trận giao hữu với Oman, VFF cũng đang cân nhắc khả năng sẽ nhận lời mời đá giao hữu của Malaysia.

Hữu Nghiêm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục