VFF chưa giữ chân HLV Park Hang-seo, bầu Đức nói 1 điều thật lòng

07:24 Chủ nhật 27/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh VFF chưa đưa ra bất cứ động thái nào để giữ chân HLV Park Hang-seo, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã thẳng thắn chia sẻ 1 điều.

HLV Park Hang-seo kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại ĐT Việt Nam đã mang về rất nhiều chiến tích vang dội. Đầu tiên là ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á, hạng 4 tại Asiad 2018, chức vô địch AFF Cup và mới đây là thành tích lọt vào đến Tứ kết Asian Cup 2019.

VFF chưa giữ chân HLV Park Hang-seo, bầu Đức nói 1 điều thật lòng - Bóng Đá

 Bầu Đức rất muốn HLV Park Hang-seo tại vị lâu hơn tại Việt Nam.

Với bấy nhiêu đóng góp, giờ đây, thầy Park đã làm một người hùng trong lòng NHM. Tuy nhiên, hợp đồng giữa vị HLV 60 tuổi và chỉ còn chưa đến 1 năm nữa là hết hiệu lực, chính điều này đã khiến không ít người lo lắng. Và nhất là trong bối cảnh VFF vẫn chưa đưa ra bất cứ động thái nào rõ ràng trong việc giữ chân chiến lược gia người Hàn.

Lo lắng trước hiện tình này, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã có những chia sẻ thẳng thắn: "Tôi cũng như NHM cảm thấy việc gia hạn với HLV Park Hang-seo là rất cần thiết. Ông ấy đã chứng tỏ tài cầm quân và khả năng nhận diện những viên ngọc thô rất tinh tường. Vì thế tôi thật sự lo khi VFF chưa có động thái nào.

Về chuyện trả lương, nói thật là không chỉ có tôi mà còn rất nhiều người cũng mong muốn được góp sức để thay VFF làm điều này. Vì việc lựa chọn được 1 HLV am hiểu và biết cách nâng tầm ĐT Việt Nam là không phải điều đơn giản."

Đăng Huy | 07:05 27/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục