VFF chia buồn bóng đá Indonesia sau thảm kịch

19:51 Chủ nhật 02/10/2022

VFF gửi lời chia buồn tới Liên đoàn bóng đá Indonesia sau thảm kịch khiến gần 200 người thiệt mạng.

Quyền Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn gửi lời chia sẻ nỗi đau với Liên đoàn bóng đá Indonesia và các lãnh đạo cao nhất của bóng đá Indonesia, đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến các nạn nhân trong sự cố đáng tiếc ở sân Kanjuruhan, Indonesia.

“Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vô cùng đau buồn khi biết được sự việc đáng tiếc xảy ra ngày hôm qua tại Indonesia. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất trước sự mất mát thương tâm của gia đình và bạn bè các nạn nhân trong vụ việc này.

 - Bóng Đá

Thảm kịch với bóng đá Indonesia.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam xin gửi lời cầu nguyện tới Liên đoàn Bóng đá Indonesia trong thời khắc đau thương này...", VFF gửi lời chia buồn.

Tối 1/10 trên SVĐ Kanjuruhan, một thảm kịch đã diễn ra. Trận đấu giữa Arema FC và Persebaya Surabaya tiếp đón 40 nghìn khán giả tới sân, đã xảy ra thảm kịch kinh hoàng.

Theo giới truyền thông xứ vạn đảo, tính đến chiều 2/10, số người chết hiện đã tăng từ 127 lên 174 người. Hầu hết những ca tử vong đều bị giẫm đạp đến chết, sau khi cảnh sát bắn hơi cay lên khán đài nhằm giải tán bạo loạn.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam - Vietnamnet.vn | 18:27 02/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục