VFF chấp nhận đơn từ chức của HLV Hữu Thắng?

17:21 Thứ năm 24/08/2017 | 3

Sau thông tin HLV Nguyễn Hữu Thắng tuyên bố từ chức, và theo nhiều nguồn tin thân cận, VFF sẽ sớm chấp nhận lá đơn từ chức này.

 - Bóng Đá

 HLV Hữu Thắng và các học trò cúi đầu xin lỗi người hâm mộ trên sân Selayang. Ảnh: Đình Viên.

Không thể giấu được nỗi buồn thất bại 0-3 trước U22 Thái Lan, HLV Hữu Thắng của tuyển U22 Việt Nam cho rằng các học trò của ông đã phải chịu nhiều sức ép từ dư luận sau trận hòa 0-0 với U22 Indonesia. Đó là nguyên nhân chính dẫn đến trận thảm bại trước người Thái, để rồi bị loại sớm ở SEA Games 29.

Ông thầy người xứ Nghệ chia sẻ sau trận đấu trong phòng họp báo: "Bản thân tôi nghĩ sức ép đầu tiên sức ép từ dư luận. U22 Việt Nam đã không có được bàn thắng ở trận đấu với U22 Indonesia, đây chính là điều khiến tâm lý các cầu thủ của tôi bị căng cứng. Bên cạnh đó dư luận đã tạo ra nhiều thông tin trái chiều tạo sức ép cho các cầu thủ của tôi."

U22 Chia tay SEA Games 29: HLV Hữu Thắng từ chức - Bóng Đá

 HLV Hữu Thắng từ chức sau thất bại 0-3 của U22 Việt Nam trước Thái Lan. Ảnh: Đình Viên.

Trước trận đấu gặp U22 Thái Lan, chúng tôi đã cho cầu thủ xem lại băng ghi hình trận đấu, tuy nhiên rất tiếc là mọi toan tính của tôi đều không thành. Có lẽ sự kỳ vọng quá lớn của người hâm mộ đã tạo sức ép lên đôi chân các cầu thủ."

Trước khá đông truyền thông trong nước và quốc tế, nói về tương lai của mình HLV Hữu Thắng cho hay: "Thất bại hôm nay của U22 Việt Nam, tôi là người chịu trách nhiêm cao nhất. Tôi xin lỗi người hâm mộ cả nước vì không hoàn thành nhiệm vụ ở SEA Games 29. Sau giải đấu này, tôi xin từ chức HLV trưởng ĐTQG và tuyển U22 Việt Nam. Tôi muốn nhắc lại là HLV là người chịu trách nhiệm cao nhất ở thất bại của U22 Việt Nam, mọi người đừng đổ gánh nặng lên các học trò của tôi."

Được biết, sau thông tin HLV Nguyễn Hữu Thắng tuyên bố từ chức, và theo nhiều nguồn tin thân cận, VFF sẽ sớm chấp nhận lá đơn từ chức này. Bên cạnh đó, một nhân vật khác ở VFF chắc chắn cũng sẽ nối gót Hữu Thắng từ chức, đó là ông bầu, phó chủ tịch tài chính Đoàn Nguyên Đức.

Đình Viên (Từ Malaysia) - Thể thao Việt Nam | 17:20 24/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục