Vettel: "Chức vô địch nào cũng đều quan trọng"

10:55 Thứ sáu 16/03/2012

Tay đua số 1 thế giới, Sebastian Vettel đang chuẩn bị bước vào mùa giải F1 2012 với nhiều kỳ vọng về chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp. Tuy nhiên, tay đua trẻ người Đức lại khẳng định rằng anh không hề bị áp lực trước mục tiêu đạt chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp bởi với anh chức vô địch nào cũng quan trọng như nhau.

Trước khi giải đua F1 2012 mở màn, tay đua Sebastian Vettel khẳng định rằng chức vô địch nào cũng vô cùng quan trọng.

Nếu Sebastian Vettel giành chức vô địch trong mùa giải 2012 thì sẽ trở thành tay đua thứ 3 trong lịch sử F1 có 3 chức vô địch liên tiếp nhau. Trước Sebastian Vettel có nhà vô địch Juan Manuel Fangio và huyền thoại Michael Schumacher.

 

Tuy được rất nhiều kỳ vọng của mọi người nhưng tay đua tài năng của Red Bull lại tỏ ra khá bình tĩnh khi nói về khả năng của mình. Anh chia sẻ: " Các bạn đều biết rằng tôi có mặt ở đây để thi đấu cho chức vô địch và giành chiến thắng là tất cả những gì mà tôi hướng tới. Trong tất cả các cuộc đua, chức vô địch luôn là điều mà tôi hướng tới, lúc nào cũng thế."

Vettel không bị áp lực bởi chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp

Anh nói thêm: " Cho dù có vinh dự là tay đua thứ 3 trong lịch sử giành 3 chiến thắng liên tiếp hay không thì nó cũng không tạo ra quá nhiều khác biệt Chắc chắn đó sẽ là một điều quá tuyệt vời và tất cả chúng ta có mặt ở đây vì chiến thắng."

Tay đua trẻ người Đức đã có màn khởi động đầu mùa giải khác ổn định. Tuy không thật sự mạnh mẽ vượt lên so với các đối thủ khác nhưng đó là một tốc độ khá an toàn của tay đua trẻ so với 1 mùa giải đầy ẩn số như F1 2012.


Sebastian Vettel cũng chia sẻ rằng anh đã sẵn sàng để bước vào vòng đấu đầu tiên của mùa giải 2012.
 


 

Du Thy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục