Vertu tung phiên bản "smartphone" của siêu xe Ferrari

10:47 Thứ sáu 10/02/2012

Constellation Quest Ferrari – smartphone mới mẻ và sang trọng lấy cảm hứng từ Ferrari 458- là kết quả hợp tác giữa Vertu với đội ngũ thiết kế của hãng xe Ý.

Đối với hầu hết mọi người, smartphone đơn thuần là công cụ tiện ích giúp nhận cuộc gọi từ nơi khác, nhắc nhở về các cuộc hẹn, cung cấp một cách thuận tiện để đọc e-mail hay là máy chơi game để giết thời gian…

Tuy nhiên với một số khác, họ đánh giá smartphone theo quan điểm đánh giá xe hơi. Toyota Camry cũng giúp bạn di chuyển mọi nơi nhưng cảm giác sau tay lái sẽ khác hẳn khi ngồi trên một chiếc Bentley hay Ferrari. Cũng như vậy, sở hữu một “quả táo cắn dở” iPhone không thể đem lại cảm xúc như cầm trên tay một chiếc Vertu.

Theo Topspeed, Vertu đang nghiên cứu sản xuất một dòng smartphone siêu xa xỉ để vinh danh hãng xe Ý Ferrari 458. Với tên gọi Constellation Quest Ferrari, mẫu điện thoại này sẽ mang đến cho người sở hữu những chuẩn mực đáng ghen tị về chất liệu và kiểu dáng.

Điện thoại được chế tạo từ những vật liệu cao cấp nhất như bộ vỏ Cavallion Rampante làm từ thép không gỉ được đánh bóng kết hợp với da bê dập nổi dòng chữ Ferrari, nắp pin titan có logo "ngựa chồm" quen thuộc, gốm đen mài bóng, bàn phím tinh thể sapphire và đồng hồ lấy cảm hứng từ máy đo số vòng quay.

Màn hình 2,46 inch, bàn phím qwerty đầy đủ và camera 5.0 cung cấp những tinh năng giải trí thỏa mãn người dùng.

Như một món quà cho người mua, điện thoại cũng đi kèm với một bộ sưu tập nhạc chuông đặc biệt từ các bản ghi âm trực tiếp của một chiếc Ferrari trên đường đua. Người mua cũng được hưởng các dịch vụ từ hãng xe như định vị ranh giới và thông báo về các sự kiện sắp tới liên quan đến Ferrari.

Có lẽ Vertu ít xuất hiện trên thị trường nhưng lại được bàn tán sôi nổi bởi chỉ những người có tiềm lực sở hữu Bentley hay Ferrari mới dùng Vertu. Mẫu điện thoại Vertu Constellation Quest, trông hao hao Blackberry cao cấp, chưa được đưa ra mức giá chính thức nhưng theo dự đoán là 8400USD tại thị trường Mĩ.

Ngọc Doãn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục