Verratti lên tiếng về suất đá chính tại tuyển Italia

20:00 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Marco Verratti lên tiếng về khả năng giành suất đá chính tại tuyển Italia ở trận đấu tiếp theo.

Tuyển Italia đang thể hiện một phong độ tuyệt vời tại EURO 2020 khi giành chiến thắng ở tất cả 3 trận đấu vòng bảng, đồng thời không để thủng lưới bất kỳ bàn thua nào. 

Thành công của đoàn quân áo thiên thanh phải kể đến sự đóng góp lớn nơi hàng tiền vệ, khi bộ 3 Jorginho - Nicolo Barella - Manuel Locatelli có những màn thể hiện ấn tượng trên cả 2 mặt trận công thủ. 

Sự hiệu quả của 3 gương mặt nói trên khiến Marco Verratti, trụ cột của tuyển Italia đối diện nguy cơ ngồi dự bị, dù anh vừa cho thấy màn trình diễn xuất sắc khi trở lại sau chấn thương trước tuyển Xứ Wales. 

Verratti lên tiếng về suất đá chính tại tuyển Italia  - Bóng Đá

Verratti không ngại việc phải ngồi dự bị tại tuyển Italia.  

Phát biểu về khả năng chen chân vào đội hình xuất phát của HLV Roberto Mancini, Verratti cho biết: "HLV Roberto Mancini chắc hẳn sẽ rất hạnh phúc và tự hào khi đội tuyển sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng. Tại tuyển Italia, tôi thậm chí có thể phải ngồi dự bị. 

Nhưng dù sao, chúng tôi vẫn rất tự hào khi được đại diện cho đội tuyển ở một giải đấu lớn và thi đấu vì hàng triệu người hâm mộ. HLV sẽ lựa chọn đội hình và mọi người có trách nhiệm phải cống hiến những gì tốt nhấtCho dù tôi có được chơi 1 phút hay 100 phút, tôi cũng sẽ thi đấu hết mình vì đội tuyển". 

Hãy ở nhà: Câu chuyện của Di Maria và Verratti:

 
Phi Yến | 19:02 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục