Verratti khen ngược Guardiola, chốt tương lai

07:35 Thứ hai 11/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ giàu tài năng bày tỏ cảm xúc về lời khen ngợi của chiến lược gia Tây Ban Nha.

Marco Verratti là ngôi sao tỏa sáng trong chiến thắng Manchester City của Paris Saint-Germain trong khuôn khổ Champions League tháng trước. Sau thất bại trên đất Pháp, HLV Pep Guardiola của Citizens hết lời ca nhận đạo diễn tuyến giữa người Ý: "Verratti thật xuất chúng. Dù cho chịu sức ép, cậu ấy vẫn tìm ra những đường chuyền giải phóng tuyến giữa."

Trả lời phỏng vấn France Info được Goal dẫn lại, Verratti phấn khích với lời khen từ Guardiola: "Đó chắc chắn là những lời làm tôi vui vẻ. Guardiola là người thấu hiểu bóng đá, tài giỏi và mang đến cho chúng ta niềm vui trong bóng đá."

Verratti flattered to learn of Guardiola's 'love' but wants to finish career at PSG - Bóng Đá

Verratti giàu tài năng.

Tiền vệ 28 tuổi cũng khẳng định mong muốn gắn bó với PSG cho đến ngày giải nghệ: "Tôi vẫn còn một chút thời gian còn lại của sự nghiệp. Điều tôi biết là tôi sẽ luôn ở lại đây."

"Tôi đã có cơ hội thi đấu bên cạnh cũng như đối đầu những nhà vô địch vĩ đại trong các trận cầu lớn - trên tất cả đây là điều tôi khao khát. Tôi yêu CLB này và đó là lý do vì sao tôi luốn cố gắng dốc hết sức, để đền đáp niềm tin đặt nơi mình.

Tôi từng là 1 cậu bé nhỏ đến từ 1 thị trấn nhỏ ở Ý và tại đây, tôi đã có tất cả. Các con của tôi cũng sinh ra tại đây! Những trải nghiệm khi hơn 18 tuổi một chút là những năm tháng tươi đệp nhất của bạn và tôi đã trải qua khoảng thời gian đó tại đây. Thật phi thường, tôi đã trở thành 1 người đàn ông và tìm thấy tình yêu của mình."

Chuyện ở nhà cùng Kimpembe và Verratti:

 
Phụng Sồ | 06:37 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục