Verratti bị cướp số tiền lớn ở biệt thự của Rô "béo"

06:41 Thứ tư 29/06/2022

TinTheThao.com.vnKỳ nghỉ hè trước thềm mùa bóng mới của tiền vệ PSG, Marco Verratti đã không hề được êm đẹp.

 

Tờ Diario de Ibiza đêm qua đã đưa tin về một vụ trọng án xảy ra trong biệt thự của Rô "béo" - hiện là chủ sở hữu của câu lạc bộ Valladolid -  ở Ibiza, một hòn đảo ở Địa Trung Hải nằm cách ngoài khơi bờ biển thành phố Valencia tại Tây Ban Nha 79 km. Ibiza là nơi mà nhiều ngôi sao của PSG tìm đến nghỉ dưỡng, như Lionel Messi, Angel di Maria, hay Andrea Pirlo.

 - Bóng Đá

 Verratti bị cướp số tiền lớn ở biệt thự của Rô "béo".

Kỳ nghỉ của Verratti và cô vợ Jessica Aldi đã không hề được êm đẹp cho lắm. Theo những gì tờ Diario de Ibiza cho biết thì khi tuyển thủ Ý đi ra ngoài, đã có kẻ lạ đột nhập biệt thự, và cướp đi đồ trang sức cùng tiền mặt trị giá 3 triệu euro. Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ trộm, không có ai trong biệt thự và không có dấu hiệu cưỡng chế hay xô xát xảy ra. Tờ báo này cũng không hề nhắc gì đến sự góp mặt của Rô béo.

Cả Verratti và Aldi đều không chia sẻ gì về vụ việc này qua mạng xã hội. Ngôi sao 29 tuổi của PSG chỉ trình báo việc bị đột nhập với cảnh sát địa phương, và họ đang tiến hành điều tra.

Trước đó, vào ngày 17/6, tiền đạo của Leipzig và đội tuyển Tây Ban Nha, Dani Olmo đã bị cướp mất chiếc đồng hồ Rolex trị giá 30.000 euro.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 05:43 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục