Venezuela tử thủ khiến Colombia bất lực

06:41 Thứ sáu 18/06/2021

TinTheThao.com.vnDù được đánh giá cao hơn, Colombia vẫn gây thất vọng khi bị Venezuela cầm hòa trong lượt trận thứ 2 Copa America.

Ở trận ra quân tại Copa Ameria, Colombia đã giành thắng lợi 1-0 trước Ecuador, trong khi Venezuela nhận lấy thất bại thảm hại 0-3 trước Brazil. Thầy trò HLV Reinaldo Rueda có lý do để tự tin đặt mục tiêu 3 điểm trước Venezuela, nhưng mọi thứ đã không suôn sẻ với họ.

 - Bóng Đá

 Trận đấu kết thúc với 1 thẻ đỏ và 7 thẻ vàng.

Thống kê cho thấy Colombia đã lấn lướt đối thủ về mọi mặt. Họ kiểm soát bóng đến 66%, tung ra 14 pha dứt điểm, trong khi của Venezuela chỉ là 1. Cũng cần chú ý rằng, lối chơi có phần quyết liệt của Venezuela khiến Colombia không dễ dàng khi triển khai lối chơi của mình.

Cặp đôi tiền đạo đang thi đấu cho Atalanta, Luis Muriel và Duvan Zapata đã cho thấy sự nguy hiểm của mình trong không ít tình huống. Tuy nhiên, họ lại thiếu chính xác trong những pha dứt điểm cuối cùng. Ở bên cánh, Juan Cuadrado hoạt động năng nổ, nhưng vẫn không thể tạo ra đột biến trước hàng thủ dày đặc của Venezuela.

Trận đấu có thêm đến 6 phút bù giờ, và Colombia vẫn không tài nào ghi được bàn thắng. Không chỉ vậy, cầu thủ vào sân thay người bên phía Colombia, Luiz Diaz đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau một pha vào bóng thô bạo.

Đội hình ra sân

Colombia: Ospina; Munoz, Mina, Sanchez, Tesillo; Cuadrado, Uribe, Barrios, Cardona; Muriel, Zapata

Venezuela: Farinez; Gonzalez, Mago, La Mantia, L Martinez, Cumana; J Martinez, Moreno, Manzano, Casseres; Aristeguieta

Tài năng của Muriel:

 
Minh Tuấn | 05:42 18/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục