Vé xem tuyển nữ Việt Nam ra quân ở SEA Games hết sau 10 phút

11:28 Thứ tư 03/05/2023

Sức nóng của tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 32 trên đất Campuchia được thể hiện qua chính số lượng vé vào sân.

 - Bóng Đá

 Huỳnh Như cùng đồng đội sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games vào chiều 3/5.

Chiều 2/5, ban tổ chức SEA Games 32 đã mở cổng đăng ký vé xem trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và tuyển nữ Malaysia. Trận ra quân của thầy trò HLV Mai Đức Chung diễn ra vào lúc 16h ngày 3/5 tại trên sân Army.

Sân Army có sức chứa 8.000 chỗ ngồi nhưng ban tổ chức chỉ phát 300 vé cho người hâm mộ vào xem trận đấu này. Chính vì thế, chỉ 10 phút sau khi cổng đăng ký được mở thông qua phần mềm SEA Games 32, vé xem trận đấu đã hết veo.

Đây là điều khá đáng tiếc với tuyển nữ Việt Nam bởi lẽ số lượng cổ động viên muốn đến sân cổ vũ cho thầy trò HLV Mai Đức Chung đông hơn gấp nhiều lần. Tuyển nữ Việt Nam đã thống trị bóng đá nữ Đông Nam Á trong những năm qua với việc giành HCV và chức vô địch AFF Cup liên tiếp. Ngoài ra, các cô gái áo đỏ còn làm nên lịch sử khi giành vé dự World Cup nữ 2023.

Các thành công vang dội đó khiến người hâm mộ đặc biệt yêu thích tuyển nữ Việt Nam và theo sát hành trình của đội bóng. Ở SEA Games 32, tuyển nữ Việt Nam tiếp tục là ứng cử viên vô địch số một với đội hình gần như mạnh nhất. Thiếu vắng đáng kể duy nhất của đội bóng áo đỏ là Chương Thị Kiều, người vừa bình phục chấn thương.

Nguồn: Zing.vn
Zing | 10:35 03/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục