Về Việt Nam đá AFF Cup là thất bại của Quang Hải?

07:53 Thứ năm 22/09/2022

TinTheThao.com.vnĐã xuất hiện những ý kiến khác nhau về việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể hội quân cùng tuyển Việt Nam tham dự kỳ AFF Cup 2022.

Trong chiến thắng đậm trước tuyển Singapore vừa qua, người hâm mộ Việt Nam đã phần nào thắc mắc khi không thấy sự xuất hiện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong danh sách đăng ký. 

Tuy nhiên, theo HLV Park Hang-seo, cầu thủ của Pau FC vẫn là gương mặt quan trọng của "Rồng vàng" và đang được nhà cầm quân người Hàn quy hoạch cho kỳ AFF Cup 2022. 

Nói về việc này, HLV Park Hang-seo bày tỏ: "Quang Hải thi đấu ở Pháp và cần nhiều thời gian thích ứng trong công việc. AFF Cup chưa nằm trong hệ thống FIFA. VFF và tôi không thể can thiệp họ nhả người. Theo tôi biết ngày 28/12, Quang Hải sẽ đá lượt về Ligue 2. Cậu ấy có khát khao đá AFF Cup". 

Báo Trung Quốc nói thẳng về hạn chế của Quang Hải tại Pau FC - Bóng Đá

Quang Hải vẫn đang nỗ lực để tham dự AFF Cup.  

Tuy nhiên, BLV Quang Tùng lại không đồng tình với quan điểm trên. Cụ thể, BLV Quang Tùng đã có những chia sẻ được trang Thethao247 dẫn lời: "Xin Pau FC cho phép dự AFF Cup chẳng khác nào Quang Hải thừa nhận rằng bản thân đang có vấn đề ở đội bóng. Đó không phải ý tưởng tích cực cho sự nghiệp của Quang Hải, khi anh ta muốn dấn thân ở trời Âu.

Mục tiêu của Quang Hải là đến châu Âu để chinh phục những mục tiêu cao hơn. Từ những thành quả cá nhân đó anh sẽ quay trở về cống hiến, phục vụ cho đội tuyển Việt Nam, là ở những giải đấu lớn hơn, cỡ Asian Cup hay vòng loại World Cup”.

Đăng Huy - theo xevathethao.com.vn | 06:55 22/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục