Vé tứ kết trong tầm tay "Stan the Man"

14:30 Chủ nhật 29/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Stan Wawrinka sẽ chạm trán đối thủ yêu thích Viktor Troicki tại vòng bốn Roland Garros.

Wawrinka đang chơi ổn định ở Roland Garros. Ảnh: Internet.

Wawrinka sẽ là tâm điểm trong ngày thi đấu thứ tám của Roland Garros. Tay vợt Thụy Sĩ vẫn đang hừng hực khí thế bảo vệ danh hiệu từng giành được một năm về trước khi vừa mới dễ dàng hạ Jérémy Chardy với tỷ số trắng 3-0.

Thiếu Federer, quần vợt Thụy Sĩ trao hết hy vọng cho Wawrinka ở Grand Slam trên đất Paris và tay vợt 30 tuổi không làm người hâm mộ thất vọng. Đúng như nhận định của Pete Sampras, Wawrinka dù trắng tay trong giai đoạn tiền Roland Garros, nhưng lại cho thấy một phong độ đáng nể sau ba trận đấu đã qua. Sự đột biến, táo bạo trong lối chơi, đặc biệt là ở những thời điểm then chốt của trận đấu đã giúp Stan the Man thắng ba trận liên tiếp.

Wawrinka sẽ đối đầu Viktor Troicki - đồng hương của số một thế giới Novak Djokovic. Thắng Viktor Troicki cả 4 lần gặp trước đây, Wawrinka chắc chắn tiếp tục muốn nối dài thành tích trước đối thủ người Serbia lên con số 5. 

Đành rằng Viktor Troicki đang hưng phấn khi hạ cả Grigor Dimitrov và Gilles Simon, nhưng đối đầu Wawrinka sẽ là một bài toán khó với tay vợt này. Có một điều không thể phủ nhận là Wawrinka ở một đẳng cấp khác xa những bại tướng của Viktor Troicki trước đó.

Ngoài cặp đấu Wawrinka vs Troicki, Roland Garros ngày 29/5 sẽ diễn ra ba cặp đấu đáng chú ý khác giữa Kei Nishikori vs Richard Gasquet, Albert Ramos vs Milos Raonic và Andy Murray vs John Isner.

Nam Anh | 14:30 29/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục