Vé thứ 6 dự ATP World Tour Finals đã có chủ

19:06 Thứ ba 25/10/2016

TinTheThao.com.vnSân chơi cuối năm vừa chào đón thêm một gương mặt mới nữa.

gael-monfils-pouille-us-open-lead

 Monfils giành vé tham dự sân chơi cuối năm. Ảnh: Internet.

Với việc tay vợt Tomas Berdych của CH Séc gục ngã trong trận đấu mở màn của Vienna Open, tấm vé thứ sáu tham dự ATP World Tour Finals đã chính thức thuộc về tay vợt người Pháp Gael Monfils.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp mà Monfils có được vinh dự đến với sân chơi cuối năm. "Cảm giác tất nhiên là rất tuyệt. Đó là sân chơi thậm chí khắc nghiệt hơn nhiều so với những giải Grand Slam. Bạn sẽ phải chạm trán những đối thủ mạnh nhất ngay từ các vòng đầu tiên và đó là trải nghiệm mà bất kỳ ai cũng ao ước có được," Monfils nói.

Danh hiệu lớn nhất của Monfils trong năm nay là ở giải Citi Open diễn ra ở Washington, Mỹ. Thành tích ở những giải đấu lớn của Monfils khá ổn định, khi anh vào tới tứ kết Australian Open và bán kết US Open.

Năm tấm vé đầu tiên trước đó thuộc về Novak Djokovic, Andy Murray, Stan Wawrinka, Milos Raonic, Kei Nishikori. Với việc Rafael Nadal - tay vợt đang đứng thứ 7 tuyên bố nghỉ hết mùa, thì hai tấm vé còn lại là cuộc cạnh tranh giữa Dominic Thiem, Tomas Berdych và David Goffin.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 19:05 25/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục