Về nước, Tuấn Anh nói điều đặc biệt sau trận đấu gặp Thái Lan

08:50 Thứ bảy 07/09/2019

Về nước sau màn trình diễn ấn tượng cùng ĐT Việt Nam trên đất Thái, tiền vệ Tuấn Anh vẫn khiêm tốn như thường lệ và không xem mình là người xuất sắc nhất.

ĐT Việt Nam đã có điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sau khi cầm chân chủ nhà Thái Lan 0-0 trên sân Thammasat. Một trận đấu cực kỳ hay của bộ đôi tiền vệ trung tâm bên phía đội bóng áo đỏ là Nguyễn Tuấn Anh và Đỗ Hùng Dũng. Màn thể hiện của Tuấn Anh trên đất Thái mang lại rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ Việt Nam sau thời gian dài gián đoạn sự nghiệp thi đấu vì chấn thương.

Về nước, Tuấn Anh nói điều đặc biệt sau trận đấu gặp Thái Lan - Bóng Đá

Tuấn Anh cho rằng vẫn rất khó khăn khi đối mặt với Thái Lan.

Chia sẻ với truyền thông sau khi có mặt tại Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cho hay: “Tôi nghĩ cả đội đã có màn trình diễn tốt về mặt tinh thần nhưng vẫn cần phấn đấu tốt hơn nữa, cải thiện hơn nữa. Thực ra, đội đã có những cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng, nhưng đến thời điểm này mọi thứ xong xuôi rồi."

Thái Lan và Việt Nam luôn là ông kẹ của nhau ở khu vực Đông Nam Á, đánh giá về đội bóng xứ chùa vàng, "chàng nhô" chia sẻ: "Thái Lan chơi kiểm soát bóng tốt khiến Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong hiệp 1, buộc các cầu thủ phải chủ động phòng ngự để hạn chế những đợt tấn công trực diện vào trung lộ và hai cánh. Thực sự đây là một trận đấu căng thẳng, toàn đội đã vượt qua để có 1 điểm quý giá trên sân đối phương."

Về nước, Tuấn Anh nói điều đặc biệt sau trận đấu gặp Thái Lan - Bóng Đá

Tuấn Anh có trận đấu cực hay trước Voi chiến khi khóa chặt "Messi Thái" giúp ĐT Việt Nam giữ sạch lưới. 

Đây là lần thứ hai Tuấn Anh được HLV Park Hang-seo sử dụng trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên ở một trận đấu chính thức, sân chơi lớn như vòng loại World Cup 2022, Tuấn Anh đã xua tan đi hoài nghi và khẳng định anh đã trở lại và đang lợi hại hơn xưa rất nhiều.

Tuy nhiên, khi mọi người khẳng định anh là tiền vệ xuất sắc nhất trận đấu, chân chuyền quê Thái Bình khiêm tốn nói: "Tôi không phải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, Supachok mới là người xuất sắc nhất. Tôi nghĩ việc nhận được danh hiệu một phần là nhờ sự ưu ái của mọi người dành cho tôi. Thực ra tôi nghĩ bản thân mình hay các cầu thủ khác thì mọi người đều cố gắng hết sức giúp đội mang vinh quang về cho Tổ Quốc”.

Phương Nam | 22:30 06/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục