Về lại chốn xưa, 'niềm tiếc' của Arsenal chấm dứt cảnh thất nghiệp

18:47 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnMột động thái đáng mừng dành cho một trong những cầu thủ từng được kỳ vọng rất nhiều tại xứ Sương mù.

Nổi lên trong màu áo Arsenal, Jack Wilshere đã được fan hâm mộ yêu mến nhờ lối chơi giàu kỹ thuật và ngẫu hứng, phù hợp với phong cách mà HLV Arsene Wenger áp dụng. Tuy nhiên, những chấn thương và lối sống buông thả đã khiến sự nghiệp của anh nhanh chóng xuống dốc.

Đến mùa Hè 2018, tiền vệ sinh năm 1992 chính thức chia tay sân Emirates để gia nhập West Ham United theo dạng chuyển nhượng tự do. Thế nhưng, khi không còn duy trì được phong độ đỉnh cao, cựu Pháo thủ cũng không thể gắn bó lâu dài với The Hammers.

Tháng 10/2020 vừa qua, Jack Wilshere tuyên bố trên Twitter cá nhân của mình rằng hợp đồng giữa anh và đội chủ sân Olympic đã được giải phóng. Và sau 3 tháng lâm vào cảnh thất nghiệp, cầu thủ người Anh sắp có được cho mình bến đỗ mới.

Jack Wilshere has agreed a short-term contract to join Bournemouth until the end of the season. (Source: Sky Sports) - Bóng Đá

 Wilshere sắp thoát cảnh thất nghiệp. 

Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, AFC Bournemouth đã đồng ý ký hợp đồng với cầu thủ 29 tuổi sau khi anh tập nhờ tại đội bóng này để duy trì thể lực. Trước đó, ngôi sao sinh năm 1992 từng khoác áo đội chủ sân Vitality theo dạng cho mượn từ tháng 8/2016 đến tháng 5/2017.

Như vậy, Jack Wilshere sẽ chơi bóng tại Championship để tìm lại hình ảnh của mình và đây là động thái tích cực cho cá nhân anh cũng như các CĐV yêu mến cựu sao Arsenal. Trước đó, cầu thủ sinh ra tại Stevenage còn hé lộ kế hoạch sang La Liga hoặc Serie A chơi bóng nếu có lời đề nghị.

Arsenal tập luyện trước trận gặp Newcastle: 

 
Giang Nam | 17:49 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục