Về Juventus, Allegri tính chiêu mộ "mảnh ghép của BBC"

21:55 Thứ tư 02/06/2021

TinTheThao.com.vnHLV Massimiliano Allegri đã dành sự quan tâm đến một cái tên nhằm giúp gia tăng thêm sức mạnh cho tập thể Juventus.

Sau khi chia tay HLV Andrea Pirlo vì những thành tích không được như kỳ vọng, Ban lãnh đạo Juventus đã nhanh chóng mời HLV Massimiliano Allegri về để tiếp quản chiếc ghế nóng. 

Với kinh nghiệm làm việc lâu năm tại Serie A và từng có khoảng thời gian cộng tác thành công với đại diện thành Turin, Max Allegri hứa hẹn sẽ giúp "Lão phu nhân" có thể thực hiện giấc mơ chinh phục những đỉnh cao. 

Theo trang Il Bianconero, tân thuyền trưởng Juve đang hướng đến việc chiêu mộ cựu trung vệ Andrea Barzagli vào đội ngũ nhân viên của mình. Thời còn thi đấu, cựu ngôi sao Palermo từng là nhân tố quan trọng giúp xây dựng nên sự chắc chắn của hàng thủ đội bóng thành Turin. 

Về Juventus, Allegri tính chiêu mộ

Max Allegri đang nhắm đến Andrea Barzagli để chiêu mộ vào thành phần Ban huấn luyện đội bóng.  

Cùng với Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini, Andrea Barzagli đã xây dựng nên "tam tấu" phòng ngự "BBC" trứ danh cho Juventus. Trong quá khứ, Barzagli từng là thành viên Ban huấn luyện dưới thời Maurizio Sarri, tuy nhiên, anh đã rút khỏi vị trí của mình sau đó vì muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. 

Giờ đây, với sự mời gọi của người thầy cũ, Massimiliano Allegri, Barzagli được kỳ vọng sẽ tái xuất và mang kinh nghiệm của mình trở lại để giúp Juventus chinh phục những vinh quang.  

Cản phá xuất sắc: Giorgio Chiellini và Andrea Barzagli vs Tottenham Hotspur: 

 
Phi Yến | 20:57 02/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục