Vẻ đẹp nóng bỏng của con gái Alan Shearer

20:53 Chủ nhật 21/08/2022

Hollie được biết đến là cô con gái nóng bỏng của cựu tiền đạo nổi tiếng Alan Shearer.

 - Bóng Đá

Hollie Shearer sinh ngày 4 tháng 12 năm 1994 tại Anh. Con gái Alan đam mê ca hát từ nhỏ và luôn nuôi dưỡng ước mơ trở thành ca sĩ. Cô nàng tốt nghiệp chuyên ngành Sáng tác âm nhạc của Đại học Birmingham.

 - Bóng Đá

Hollie là con đầu lòng của Alan Shearer và Lainya Shearer. Cựu tiền đạo người Anh là một trong những huyền thoại của bóng đá thế giới. Khi còn khoác áo Blackburn Rovers, cầu thủ vĩ đại này đã giành được chức vô địch Premier League 1994-1995 và hai chiếc giày vàng Premier League.

 - Bóng Đá

Hollie có em gái là Chloe Shearer sinh năm 1996 và thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình là Will Shearer chào đời năm 2003.

 - Bóng Đá

Mỹ nhân 28 tuổi từng tuyên bố luôn dành hết thời gian và tình cảm cho âm nhạc. Nhưng hiện Hollie hẹn hò với chàng trai kém 2 tuổi, Joe Merchant. Joe là ngôi sao bóng bầu dục nổi tiếng của Anh, anh chơi ở vị trí tiền vệ cho đội Harlequins.

 - Bóng Đá

Cặp uyên ương thường xuyên khoe hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân. Cả hai thường đi du lịch nhiều nơi, tận hưởng thời gian bên nhau và không ngần ngại công khai điều đó.

 - Bóng Đá

Hollie sở hữu trang cá nhân với 62.500 người theo dõi. Cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe trọn vẻ đẹp khỏe khoắn, bóng bỏng với làn da nâu rắm nắng và mái tóc bạch kim nổi bật.

 - Bóng Đá

Có cha là người nổi tiếng nhưng Hollie vẫn tìm được con đường riêng để khẳng định mình bằng âm nhạc. Những bản cover của cô nàng nhận được nhiều sự chú ý và ủng hộ của khán giả.

Phương Anh - Zing.vn | 20:00 21/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục