Vẻ đẹp ngọt ngào của nữ tiền đạo Jordyn Huitema

20:09 Chủ nhật 31/07/2022

Bên cạnh Alex Morgan của tuyển Mỹ, tài năng trẻ người Canada Jordyn Huitema cũng luôn là cái tên được nhắc đến trong top cầu thủ quyến rũ nhất thế giới.

 - Bóng Đá

Jordyn Pamela Huitema, sinh năm 2001, là chân sút chất lượng của tuyển nữ Canada. Huitema đã ghi 15 bàn trong 55 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

 - Bóng Đá

Huitema ghi bàn đầu tiên cho tuyển nữ quốc gia vào năm 16 tuổi. Cô và đồng đội đã xuất sắc giành Huy chương vàng bóng đá nữ Olympic đầu tiên trong lịch sử thể thao Canada tại Thế vận hội mùa hè Tokyo 2020.

 - Bóng Đá

Nữ cầu thủ đã từ bỏ việc học đại học để bước vào con đường thi đấu chuyên nghiệp cho đội nữ PSG từ năm 2019.

 - Bóng Đá

Trong 3 năm gắn bó với PSG ở vị trí tiền đạo cắm, Huitema đã ra sân trong 62 trận, bao gồm 17 trận Champions League, ghi 18 bàn.

 - Bóng Đá

Huitema sở hữu chiều cao ấn tượng 1,8 m, vẻ đẹp ngọt ngào cùng thân hình nóng bỏng thu hút mọi ánh nhìn.

 - Bóng Đá

Nữ tiền đạo 21 tuổi từng mối tình kéo dài gần 5 năm với cầu thủ Bayern Munich Alphonso Davies. Cả hai quen nhau khi cùng khoác áo CLB Vancouver Whitecaps trước khi chuyển đến châu Âu thi đấu.

 - Bóng Đá

 Tháng 5/2022, Alphonso Davies xác nhận cặp đôi đã “đường ai nấy đi” trên trang cá nhân. Hậu vệ 22 tuổi vẫn dành những lời có cánh cho bạn gái cũ: “Cô ấy là một người mà tôi rất tôn trọng”.

 - Bóng Đá

Ngôi vô địch tại Cúp bóng đá Pháp (Coupe de France) tháng 5 vừa qua là cái kết đẹp cho chặng đường của Huitema tại PSG. Tháng 6/2022, đội OL Reign của Giải Vô địch Bóng đá nữ Quốc gia Mỹ (NWSL) công bố bản hợp đồng 1 năm với sao nữ người Canada sau khi đạt được thỏa thuận với PSG.

Phương Anh - Zing.vn | 16:00 31/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục