VĐV Philippines gây chấn động về màn trình diễn nhảy cầu kỳ lạ

21:17 Thứ năm 11/06/2015

Một cặp vận động viên người Philippines đã gây chấn động dư luận sau màn trình diễn nhảy cầu gây tranh cãi của họ tại SEA Games 28, khiến các cơ quan chức năng phải lên tiếng yêu cầu lời giải thích.

Hai vận động viên nhảy cầu của Philippines. Ảnh: Internet.

Đoạn video ghi lại phần thi đấu của John Elmerson Fabriga và John David Pahoyo đã trở thành một hiện tượng trên mạng sau khi cả hai vận động viên lao xuống bể nước theo chiều ngang và không ghi được điểm nào trong lần nhảy thứ tư nội dung nhảy cầu đôi nam ván bật 3m.

Phản ứng của dư luận trước màn biểu diễn của hai vận động viên khá trái chiều, khi một số người coi đó là một hành động hài hước, trong khi số khác thì kêu gọi họ bị đình chỉ thi đấu.

Hai vận động viên cũng được đặt biệt danh "Splash Brothers" (Cặp anh em té nước) sau màn trình diễn này. Chủ tịch Ủy ban thể thao Philippines Richie Garcia đã yêu cầu một lời giải thích từ trưởng ban thể thao dưới nước Mark Joseph về phần thi đấu của hai vận động viên.

“Tôi sẽ cho chủ tịch Ủy ban bơi lội một cơ hội giải thích, vì ông ấy đã đấu tranh cho hai vận động viên này tới đây thi đấu. Tôi cũng đã xem họ thi đấu ở Rizal Memorial và họ là những vận động viên giỏi,” ông Garcia cho biết và đặt nghi vấn liệu có sự cố tình nào ở đây hay không.

Fabriga và Pahoyo, những người đã dẫn trước các đối thủ khoảng 100 điểm không phải là những vận động viên duy nhất có màn trình diễn thiếu thuyết phục tại SEA Games ở Singapore.

Một số đấu thủ ở nội dung nhảy cầu ván cố định nữ 10m đã lao xuống từ độ cao chỉ 7,5, thậm chí 5m, và nhiều người cũng có những màn tiếp nước kỳ quặc khiến khán giả trung tâm thi đấu các môn thể thao dưới nước xì xào bàn tán.

Mai Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục