VĐQG nữ 2016: Huỳnh Như lập hat-trick, TP.HCM I đại thắng

09:51 Thứ hai 05/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Huỳnh Như thi đấu xuất sắc với ba bàn thắng vào lưới TNG Thái Nguyên giúp TP.HCM I đánh bại đối thủ 4-0 sau vòng 12 VĐQG nữ 2016.

TP.HCM giành chiến thắng thuyết phục 4-0 trước TNG Thái Nguyên. Ảnh: Thái Sơn.

Ở lượt trận đầu tiên, TP.HCM nhập cuộc với tinh thần rất cao, cô trò Kim Chi đã chơi hoàn toàn lấn lướt so với TNG Thái Nguyên. Phút 9, Phan Thị Trang đã có tình huống đối mặt với Hải Yến nhưng cô đã không thành công khi sút vọt xà. Sau một số cơ hội bị bỏ lỡ, Bích Thùy đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng thành phố mang tên Bác sau sai lầm của thủ môn đối phương ở phút 18.

Sau bàn thắng khai thông thế bế tắc, các cầu thủ TP.HCM I tiếp tục có những pha hãm thành nguy hiểm, nhưng hiệp 1 khép lại với lợi thế 1 bàn nghiêng về đội chủ sân Thống Nhất. Bước sang hiệp 2, sai lầm của hàng thủ TNG Thái Nguyên khiến họ trả giá bằng 3 bàn thua liên tục đầy chóng vánh. Tiền đạo Huỳnh Như lập hat-trichk ở các phút 46’, 47’và 76’. Dù rất cố gắng ở những phút còn lại trận đấu, nhưng Thái Nguyên chấp nhận thất bại đậm 0-4.

Huỳnh Như xuất sắc lập hat-trick giúp TP.HCM đại thắng 4-0 trước TNG Thái Nguyên. Ảnh: Thái Sơn.

Ở trận đấu còn lại, việc TP.HCM I có được chiến thắng ít nhiều tạo sức ép cho Phong Phú Hà Nam khi cô trò HLV Văn Thị Thanh đối đầu với Sơn La. Tuy nhiên, PP. Hà Nam tỏ ra bất lực trước lối chơi áp sát và phòng thủ 2 tầng của Sơn La, cô trò HLV Văn Thị Thanh tỏ ra thật sự bế tắc trong các pha phối hợp tìm kiếm bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.

Cơn mưa nhẹ hạt bất ngờ rơi trong hiệp hai khiến cho đoàn quân của ông Lường Văn Chuyên (Sơn La) gặp khá nhiều khó khăn trong khâu phòng thủ. Tận dụng yếu tố thời tiết, phút 48, Bùi Thị Như đã có cú đánh đầu chuẩn xác sau đường chuyền của Tuyết Dung mở tỷ số 1-0. Sau bàn thua, nữ cầu thủ Sơn La tiếp tục để lỗ hổng nơi hàng thủ, khiến đội bóng Tây Bắc thua thêm 3 bàn. các pha ghi bàn của PP. Hà Nam được ghi bởi Tuyết Dung (cú đúp) và Đỗ Thị Nguyên. Việc cả TP.HCM I và PP Hà Nam giành chiến thắng sức ép rất lớn tạo ra cho Hà Nội I khi họ đối đầu với TKS Việt Nam vòng 12.

Kết quả vòng 12:

TP.HCM I – TNG.TN: 4-0

PP.HN – Sơn La 4-0:

Lịch thi đấu ngày 5/9

16h00, TKS.VN – Hà Nội I

18h30, TP.HCM II – Hà Nội II

Phương Nam | 07:25 05/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục