VCK U19 Quốc tế 2018: Hai đại diện Việt Nam đặt mục tiêu vô địch

14:41 Thứ ba 20/03/2018

Trong buổi họp báo giải U19 Quốc tế tổ chức tại Gia Lai, hai đại diện tuyển chọn U19 Việt Nam và U19 HAGL đều đặt mục tiêu đánh bại các đối thủ Mito Hollyhock (Nhật Bản), FC Seoul (Hàn Quốc) và U19 Chonburi (Thái Lan) để lên ngôi vô địch.

Được biết, giải U19 Quốc tế 2018 do báo Thanh Niên tổ chức, giải sẽ khởi tranh từ ngày 22/03 đến 30/03. Giải đấu năm nay hội tụ 5 gương mặt gồm hai đại diện bóng đá Việt Nam là tuyển chọn U19 Việt Nam do HLV Vũ Hồng Việt dẫn dắt, trong khi đó U19 HAGL là HLV Guillaume Graechen.

Ngoại trừ hai đội chủ nhà Việt Nam, các khách mời năm nay cũng được đánh giá rất cao về chuyên môn. Đó là U19 Mito Hollyhock (Nhật Bản), U19 FC Seoul (Hàn Quốc) và U19 Chonburi (Thái Lan). Về thể thức thi đấu, 5 đội sẽ đá vòng tròn 1 lượt tính điểm, đội cao điểm nhất sẽ lên ngôi vô địch.

 - Bóng Đá

HLV Vũ Hồng Việt đánh giá rất cao các đội thủ ở giải U19 quốc tế nhưng vẫn không giấu tham vọng vô địch cùng tuyển chọn U19 Việt Nam. Ảnh: Khả Hòa.

Phát biểu tại buổi họp báo trước giải đấu, HLV tuyển chọn U19 Việt Nam – Vũ Hồng Việt đánh giá rất cao các đối thủ tham dự giải U19 Quốc tế năm nay. Bên cạnh đó, HLV vừa giành ngôi Á quân tại giải U19 Quốc gia 2018 cũng không giấu tham vọng sẽ đánh bại các đối thủ để lên ngôi vô địch.

“Trong thành phần U19 Việt Nam có 9 cầu thủ Hà Nội, 5 cầu thủ Viettel, 4 cầu thủ SLNA, 4 cầu thủ Đồng Tháp. Đó đều là những cầu thủ xuất sắc lọt vào bán kết của giải U19 quốc gia. Đến với mọi giải đấu, không đội nào không muốn vô địch và U19 Việt Nam cũng vậy. Khách quan tôi đánh giá khách mời ở giải năm nay rất mạnh, đặc biệt là Mito Hollyhock (Nhật Bản) và FC Seoul (Hàn Quốc) đến từ những nền bóng đá rất phát triển của thế giới. Tuy nhiên chúng tôi quyết tâm thi đấu từng trận. Khi có cơ hội sẽ nắm lấy để đoạt được chức vô địch.”

Tại VCK U19 Quốc gia 2018 diễn ra trên sân Tự Do – Huế, U19 HAGL đã không thi đấu như mong đợi. Tuy nhiên với tư cách là đơn vị chủ nhà cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả trên sân Pleiku, HLV Guillaume Graechen rất hy vọng các học trò sẽ lột xác sẵn sàng cạnh tranh ngôi vô địch.

“Hướng đến giải U19 quốc tế, chúng tôi đã bổ sung hai cầu thủ gồm một trung vệ và một tiền vệ. Toàn đội đã làm việc cật lực 10 ngày qua để hoàn thiện khả năng của từng vị trí. Tôi rất mong các cầu thủ mới và cầu thủ dự giải U19 quốc gia tại Huế hiểu những thông điệp của tôi trong những buổi tập và áp dụng tốt khi ra sân thi đấu.

 - Bóng Đá

HLV Guillaume Graechen tin tưởng các cầu thủ U19 HAGL sẽ "lột xác" tại giải U19 Quốc tế. Ảnh: Độc Lập. 

Đã vào giải đấu chính thức ai cũng muốn đoạt thứ hạng cao nhất, chắc chắn U19 HAGL không muốn nằm ngoài vị trí đó. Thất bại ở giải đấu U19 quốc gia là 1 bài học, quay trở lại sân nhà Gia Lai, chúng tôi rất muốn làm nên điều đặc biệt. Tôi mong khán giả sẽ là áp lực giúp cầu thủ của tôi tiến bộ hơn nữa. Tôi tự tin về kỹ chiến thuật nhưng các cầu thủ cần tự tin thêm nữa để có được thành tích tốt ở giải đấu này.”

VCK U19 Quốc tế 2018: Hai đại diện Việt Nam đặt mục tiêu vô địch - Bóng Đá

Lịch đi đấu giải U19 Quốc tế 2018.

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 13:55 20/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục