VCK U19 Quốc gia 2018: ĐKVĐ Hà Nội “chết hụt” trước Đồng Tháp

18:44 Thứ năm 08/03/2018

TinTheThao.com.vnHai lần bị đối thủ vươn lên dẫn trước, và chỉ có may mắn mới giúp ĐKVĐ U19 Hà Nội thoát khỏi trận thua với bàn thắng san bằng cách biệt 2-2 ở phút 90+.

VCK U19 Quốc gia 2018: ĐKVĐ Hà Nội “chết hụt” trước Đồng Tháp - Bóng Đá

ĐKVĐ U19 Hà Nội có hiệp một chơi trên chân đối phương. Ảnh: Đình Viên.  

Đang có được cảm hứng cực tốt sau chiến thắng áp đảo 8-1 trước U19 TP.HCM ở trận ra quân của bảng A, các cầu thủ U19 Hà Nội nhập cuộc đầy tự tin khi đối đầu với U19 Đồng Tháp ở lượt trận thứ hai.

Với nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình, các học trò HLV Vũ Hồng Việt không khó để triển khai lối chơi. Bóng được các cầu thủ áo trắng đưa ra hai biên nhiều hơn rồi tạt vào vòng 16m50 của U19 Đồng Tháp. Nếu chính xác hơn Văn Minh và Văn Nam có thể đã ghi bàn cho các cầu thủ U19 Hà Nội sau đường tạt bóng như đặt của Lê Văn Xuân.

Trước lối chơi tấn công mạnh mẽ của U19 Hà Nội, hàng thủ của Đồng Tháp đã chơi kỷ luật và bọc lót cho nhau khá tốt, thủ môn Nhật Trường đã không ít lần cứu thua cho đội bóng trẻ xứ Bưng Biền. Kết thúc 45 phút đầu tiên tỉ số vẫn là 0-0.

Bước sang hiệp hai, các học trò HLV Vũ Hồng Việt vẫn duy trì thế trận áp đảo khi cầm bóng và tấn công nhiều hơn về phía đối phương. Tuy nhiên, các tình huống kết thúc cuối cùng của Hà Nội vẫn chưa thực sự chính xác, trong khi đó Đồng Tháp đã có những pha phản công nhanh cực kỳ nguy hiểm. Hai lần Trần Công Minh và Hữu Nghĩa đối mặt với thủ môn Dương Tùng Lâm thế nhưng thế bế tắc trận đấu vẫn chưa được khai thông.

Bất ngờ trận đấu đã diễn ra ở phút 61, Phạm Ngô Tấn Tài có bàn thắng vô cùng đẳng cấp để mở tỉ số 1-0 cho U19 Đồng Tháp. Ngay sau khi nhận bàn thua ĐKVĐ Hà Nội đẩy cao đội hình tấn công, đúng 4 phút sau Việt Anh ghi bàn thắng san bằng cách biệt 1-1 cho đội bóng áo trắng.

VCK U19 Quốc gia 2018: ĐKVĐ Hà Nội “chết hụt” trước Đồng Tháp - Bóng Đá

Đồng Tháp (áo vàng) đã có trận đấu cực hay trước U19 Hà Nội. Ảnh: Đình Viên.

Một màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục của trận đấu đã diễn ra, phút 87 cầu thủ vào thay người Ngô Tấn Tài ghi bàn thắng nâng tỉ số 2-1 cho Đồng Tháp. Tất cả khán giả có mặt trên sân Tự Do đã nghĩ đến chiến thắng dành cho đội bóng trẻ xứ Bưng Biền, tuy nhiên đúng phút 90+ hậu vệ Đồng Tháp để bóng chạm tay trong vòng cấm, Hà Nội được hưởng 11m, Nguyễn Hồng Sơn đá phạt đền chính xác san bằng cách biệt 2-2 cho nhà ĐKVĐ U19 Hà Nội.

Như vậy, sau hai lượt trận bảng A, cả Hà Nội và Đồng Tháp đang có được 4 điểm với 1 trận thắng và 1 trận hòa.

Kết quả thi đấu ngày 8/3

Hà Nội – Đồng Tháp 2-2

Thừa Thiên Huế - TP.HCM

Lịch thi đấu ngày 9/3

15h00 (Sân Tự Do) Đồng Nai – SLNA

17h15 (Sân Tự Do) Viettel – HAGL

Đình Viên - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:25 08/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục