VBA ra thông báo CHÍNH THỨC về số lỗi phạt của De Angelo Hamilton

17:21 Thứ năm 23/08/2018

TinTheThao.com.vnBan tổ chức VBA đã có thông báo chính thức về số lỗi phạt của cầu thủ De Angelo Hamilton trong trận Playoffs giữa Cantho Catfish gặp Saigon Heat ngày 21/08/2018 vừa qua.

Sau khi kết thúc hiệp thi đấu thứ hai của trận bán kết VBA 2018 giữa Cantho Catfish và Saigon Heat, tổ thống kê đã cung cấp bản thống kê của hai hiệp đấu đầu tiên cho Ban chuyên môn, hai đội bóng và báo chí. Trong bản thống kê thể hiện rõ, cầu thủ De Angelo Hamilton (#17) của Cantho Catfish đã phạm 4 lỗi cá nhân.

Do sai sót trong quá trình đọc bản thống kê, Huấn luyện viên Kevin Yurkus đã đọc nhầm sang cột FD (Foul Drawn – thể hiện số lần De Angelo Hamilton bị đối phương phạm lỗi) đang hiển thị số 3, nên ông cho rằng De Angelo Hamilton chỉ phạm 3 lỗi cá nhân ở hai hiệp đấu đầu tiên.

Vì vậy, khi De Angelo Hamilton bị truất quyền thi đấu ở hiệp đấu thứ ba do phạm đủ 5 lỗi cá nhân, HLV Kevin Yurkus đã có những phản ứng khá quyết liệt với Giám Sát và thư ký ghi biên bản trận đấu. Tuy nhiên, khi nhận được thông tin từ Ban Giám Sát VBA, HLV Kevin Yurkus đã nhận ra sai sót của mình và có lời xin lỗi đến Giám Sát trận đấu ngay trước khi hiệp thi đấu thứ ba kết thúc.

vba

 Hình ảnh bản thống kê của hai hiệp đấu đầu tiên được cung cấp cho Ban chuyên môn, hai đội bóng và báo chí.

Về việc một số bài báo đăng thông tin HLV Kevin Yurkus có phát ngôn về bản thống kê VBA cung cấp cho đội bóng Cantho Catfish sau khi kết thúc hiệp hai thể hiện De Angelo Hamilton chỉ phạm 3 lỗi cá nhân và tổ thống kê cập nhật lỗi chậm trong quá trình công tác là không chính xác.

Trong email giải trình với VBA sau trận đấu, HLV Kevin Yurkus cho biết ông trả lời phóng viên rằng ông đã mắc sai sót khi đọc bản thống kê và cho rằng De Angelo Hamilton chỉ phạm 3 lỗi sau khi kết thúc hiệp hai. Vì thế, những thông tin được đăng tải về việc sai sót của tổ thống kê, Ban Giám Sát VBA trong sự việc trên là sai sự thật.

Ngày hôm qua, HLV Kevin Yurkus đã có email xin lỗi đến VBA, Giám Sát và thư ký trận đấu về sự việc trên và đã đính chính trên trang cá nhân về sai sót của mình. Ngoài ra, ông cho biết đã liên lạc đến phóng viên viết bài báo đó để yêu cầu đính chính thông tin về sự việc này.

vba-2

 HLV Kevin Yurkus đã đính chính trên trang cá nhân về sai sót của mình.

Bảo Bảo - Theo Bongro24h.vn | 17:19 23/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục