VBA "lật tung cả thế giới" tìm cầu thủ gốc Việt cho mùa giải 2018

16:08 Thứ hai 08/01/2018

TinTheThao.com.vnĐể chuẩn bị cho mùa giải 2018, VBA đã khởi động việc tìm kiếm và "săn lùng" những cầu thủ gốc Việt tài năng ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Năm 2017 đã chứng kiến một mùa giải vô cùng thành công của VBA: những trận đấu mãn nhãn và hấp dẫn, chuỗi trận chung kết kịch tính và căng thẳng đến phút cuối cùng, và ngôi vương giành cho đội bóng tân binh của giải đấu. Sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến những màn trình diễn xuất sắc của các cá nhân, đặc biệt là những cầu thủ gốc Việt từ khắp thế giới.

vba

 VBA "lật tung cả thế giới" tìm cầu thủ gốc Việt cho mùa giải 2018.

Theo đó, những Vincent Nguyễn (Hanoi Buffaloes), Justin Young (Thang Long Warriors), Tâm Đinh và Sang Đinh (Cantho Catfish) hay Henry Nguyễn (Hochiminh City Wings) không chỉ là điểm tựa của đội bóng, mà còn là nguồn cảm hứng cho những con tim trót yêu say đắm trái bóng cam.

Tiếp nối kỳ những thành công đó, VBA sẽ tiếp tục mục tiêu tìm kiếm và trao cơ hội cho những tài năng bóng rổ gốc Việt trên khắp thế giới cho mùa giải 2018.

Nếu bạn muốn theo đuổi đam mê, cũng như thể hiện tố chất và tài năng ngay tại chính quê hương của mình – Việt Nam, thì đây chính là cơ hội của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là đăng kí thông tin cá nhân, gửi kèm video thi đấu hoặc video highlight của bản thân. Thời gian đăng ký từ ngày 08 tháng 01 đến ngày 26 tháng 01. Sau khi xem xét, nếu như cảm thấy phù hợp, phía VBA sẽ liên hệ với bạn.

Đăng kí tại: https://vba.vn/heritage-recruitment/

Mọi thông tin chi tiết : www.vba.vn

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:45 08/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục