VBA công bố sự kiện "Cột rổ ước mơ" 2020

18:37 Thứ năm 31/12/2020

TinTheThao.com.vnSáng 30/12/2020, chương trình VBA Cares và câu lạc bộ Hanoi Buffaloes đã trao tặng hai chiếc cột rổ cùng 10 trái bóng cho trường Hữu Nghị 80 tại Hà Nội.

Thông tin chương trình

Từ năm 2018, VBA đã phát động chương trình “Cột Rổ Ước Mơ” thuộc dự án VBA Cares nhằm mục đích phát triển bóng rổ ở những trường cấp 2 và cấp 3 trong cộng đồng trên cả nước. Tiếp nối hoạt động ý nghĩa đó, năm 2020 VBA tiếp tục thực hiện chương trình.

Với mong muốn tạo cơ hội để các em học sinh được gặp gỡ, giao lưu với thần tượng của mình, từ đó nuôi dưỡng niềm đam mê dành cho bóng rổ, đồng thời giúp các em học sinh được học hỏi, trải nghiệm kĩ năng bóng rổ chuyên nghiệp của các cầu thủ, chương trình VBA Cares năm nay đã kết hợp cùng chương trình truyền hình thực tế “Người hùng sân đấu” để chọn các đội bóng tại VBA cùng lan tỏa chương trình. 

WhatsApp Image 2020-12-30

 

Hành trình VBA Cares trao “Cột Rổ Uớc Mơ” 2020

Để chọn ra các đội đồng hành cùng VBA Cares thực hiện hoạt động ý nghĩa này, VBA đã mời bốn đội vào vòng Playoffs tại VBA5 thi đấu các mini game cùng nhau trong chương trình “Người hùng sân đấu” để dành được giải thưởng là “Cột Rổ Ước Mơ”. Cặp một Hanoi Buffaloes đấu với Cantho Catfish, cặp hai Saigon Heat đấu với Thang Long Warriors. Sau các vòng mini game, cặp một Hanoi Buffaloes thắng, cặp hai tỉ số hoà nên cả Saigon Heat và Thang Long Warriors đều dành được giải thưởng trao “Cặp Rổ Ước Mơ”.

Sau các vòng chọn lựa địa điểm trao tặng qua cuộc thi Dream Hoops Contest trên fanpage của Hanoi Buffaloes. Sáng 30/12, Ban tổ chức VBA Cares và đại diện câu lạc bộ Hanoi Buffaloes đã tổ chức một buổi School Tour để trao tặng hai chiếc cột rổ cùng 10 trái bóng cho học sinh trường Hữu Nghị 80 ở Thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

WhatsApp Image 2020-12-30

 

Trong sự kiện gồm các chương trình chính:

Giới thiệu về chương trình VBA Cares “Cột Rổ Ước Mơ” và School Tour

Tặng 10 trái bóng Spalding và 2 “Cột Rổ Ước Mơ”

Mini game và giao hữu 5x5 cùng các cầu thủ

Sự kiện có sự hiện diện của Đại diện Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam VBA, Đại diện Nhà tài trợ Spalding Việt Nam và Phó Tổng Giám đốc CLB Bóng rổ Hanoi Buffaloes. Ngoài ra, về đội có sự đồng hành của HLV Eric Weissling, cầu thủ Sang Đinh, Mike Bell cùng các thành viên của câu lạc bộ Hanoi Buffaloes.

WhatsApp Image 2020-12-30

 

Phần giao lưu đấu 5x5 được chia làm hai đội, mỗi đội có hai cầu thủ của Hanoi Buffaloes và ba học sinh từ đội bóng của trường. Đội một có sự dẫn dắt của cầu thủ Sang Đinh và Ngô Văn Ninh. Đội hai có cầu thủ Dương Chấn Long và Long Đỗ làm thuyền trưởng. Ngoài ra, các học sinh còn được giao lưu cùng các cầu thủ trẻ của đội như: Nguyễn Ngọc Sơn, Nguyễn Ánh Dương, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Anh Đức. Hoạt động diễn ra sôi nổi với sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn trẻ và Quý thầy cô tại trường.

WhatsApp Image 2020-12-30

 

Thông qua chương trình, VBA Cares mong rằng hai “Cột rổ ước mơ” và 10 trái bóng Spalding sẽ truyền động lực và giữ lửa tình yêu bóng rổ cho 1000 học sinh Dân tộc nội trú ở 3 khối lớp cùng 400 học sinh nước ngoài Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, Vương Quốc Campuchia tại trường. Cũng như truyền cảm hứng lối sống tích cực đến thế hệ trẻ và góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng. 

Chương trình VBA Cares sẽ tiếp tục dành tặng “Cột rổ ước mơ” cùng hai đội Saigon Heat và Thang Long Warriors trong tháng 1 sắp đến.

Jay Tất - theo Bongro24h.vn | 18:36 31/12/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục