VBA by MB 2019 - Không chỉ là bóng rổ

19:31 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnLà giải thể thao chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam khẳng định việc xây dựng mô hình thể thao giải trí hiện đại, ngoài những trận đấu kịch tính mang đậm dấu ấn riêng của từng đội bóng, VBA by MB còn mang lại những trải nghiệm đỉnh cao khó tìm thấy ở bất kỳ sân chơi nào khác.

Thể thao giải trí – Sức hút khó cưỡng

Sở hữu tấm vé VBA by MB trên tay, khán giả sẽ luôn được thoả mãn với vô số những điều bất ngờ. Các pha tranh bóng nảy lửa hay những khoảnh khắc ghi điểm đẹp mắt của các cầu thủ trong sự hò reo, cổ vũ khắp các khán đài chắc chắn là điều mà không phải giải đấu chuyện nghiệp nào cũng có thể mang lại. Với nguồn năng lượng tích cực, bầu không khí trẻ trung, năng động, VBA by MB xứng đáng là sân chơi không thể bỏ qua của giới trẻ nói chung và những ai yêu thích bóng rổ nói riêng.

vba-2

Các tiết mục giải trí giữa giờ luôn được BTC VBA by MB đầu tư để tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi khán giả đến sân.  

Yếu tố giải trí, nét độc đáo riêng của VBA by MB đã được giải đấu tập trung phát huy tối đa và không ngừng được nâng cao qua từng mùa giải. Dù trận đấu đang ở bất kỳ khoảnh khắc nào, bầu không khí sẽ luôn sôi động bởi sự khuấy động liên tục đến từ các trò chơi tương tác vui nhộn, âm nhạc của DJ hay những vũ điệu hút hồn của các “chân dài bóng rổ”. Có thể nói, các yếu tố nghe, nhìn hay cảm nhận của khán giả đều được chú ý thoả mãn đến mức cao nhất.

Những “bóng hồng” của bóng rổ chuyên nghiệp

Bên cạnh những “soái ca” bóng rổ, VBA by MB còn sở hữu dàn “chân dài” đủ khả năng đốn tim bất kỳ người hâm mộ nào bởi sự duyên dáng cùng những bước nhảy điêu luyện. Biến hóa linh hoạt và sáng tạo từ âm nhạc, vũ đạo đến đầu tư trang phục, các “bóng hồng” này là mảnh ghép cực chất và không thể thiếu ở mỗi trận đấu.

vba-3

Những “bóng hồng” xinh đẹp xuất hiện trên sân. 

Đã tai với những giai điệu sôi động, mãn nhãn với màn trình diễn đầy sức sống, từ những tiết mục đơn giản nhưng đặc sắc đến màn flashmob dàn dựng công phu, tính giải trí được VBA by MB đặc biệt đề cao và chắc chắn sẽ ngày càng được phát triển.

vba-4

Những tiết mục nhày có sự đồng hành của Jetstar luôn được đầu tư bài bản. 

Phòng Huyền Linh | 19:33 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục