VBA 2019 tuần 3: Cơ hội bứt phá

16:02 Thứ ba 11/06/2019

Tuần thi đấu thứ 3 VBA 2019 được kỳ vọng sẽ mang đến cơ hội bứt phá cho các đội bóng thuộc top đầu bảng xếp hạng.

Thách thức chờ “Ông 30”

Đến với VBA 2019 bằng một đội hình trẻ trung, giàu tiềm năng, sở hữu thành tích toàn thắng ở Preseason và từng đánh bại Thang Long Warriors với tỷ số cách biệt 88-54, tuy nhiên, Saigon Heat đã có sẩy chân ở tuần thi đấu vừa rồi khi để Hochiminh City Wings đánh bại trong trận derby Sài Gòn (76-84). Kết quả đó đã khiến thầy trò HLV David Singleton bỏ lỡ cơ hội thăng tiến trên bảng xếp hạng tuy nhiên, họ hoàn toàn có cơ hội sửa sai nếu thi đấu tốt trong những cuộc đối đầu sắp tới.

vba1

 

Cụ thể, “Ông 30” sẽ có trận đấu mở màn tuần 3 bằng cuộc tiếp đón Danang Dragons trên sân nhà CIS. Đây được dự báo sẽ là chuyến trở về đầy cảm xúc của HLV Phan Thanh Cảnh, người từng có nhiều năm ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Saigon Heat với tư cách HLV phó. Tuy nhiên, ở lần tái ngộ này, chiến lược gia nội duy nhất ở VBA 2019 sẽ cần phải nỗ lực hết mình để giúp “Rồng sông Hàn” có được chiến thắng nhằm lấy lại tinh thần sau trận ra quân không như ý trước Hanoi Buffaloes (72-75). Về phía “Ông 30”, họ cũng đang rất muốn vượt qua đối thủ nhằm tìm cơ hội giành lấy ngôi đầu bảng xếp hạng từ câu lạc bộ cùng thành phố, Hochiminh City Wings.

vba2

 

Sau trận đấu với Danang Dragons, thầy trò HLV David Singleton sẽ tiếp tục có chuyến hành quân ra Thủ đô để chạm trán Thang Long Warriors, đội bóng vừa giành được chiến thắng đầu tiên tại Regular Season trước Hanoi Buffaloes (64-61) và hiện đang có cùng thành tích với đội chủ sân CIS (đạt hiệu suất thắng 50%). Với việc “Các chiến binh Khủng long” vẫn đang sở hữu chuỗi trận bất bại ở nhà thi đấu Tây Hồ trong năm 2019, đây được dự báo sẽ là một màn đụng độ không hề dễ dàng dành cho Saigon Heat, bất chấp việc họ từng vượt qua đoàn quân của HLV Matt Juranek ở cuộc đối đầu gần nhất.

vba3

 

Chuỗi toàn thắng cho “Anh hai Đại bàng”?

Sau màn thể hiện có phần chưa thuyết phục ở Preseason, Hochiminh City Wings đã bất ngờ lột xác và giành 2 thắng lợi liên tiếp ở tuần thi đấu thứ 2 vừa rồi, qua đó, vươn lên trở thành đội dẫn đầu bảng xếp hạng tại VBA 2019, vượt trên cả những ứng cử viên vô địch như Thang Long Warriors, Saigon Heat hay Cantho Catfish.

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là thời điểm để thầy trò HLV Predrag Lukic có thể “ngủ quên trên chiến thắng” vì trước mắt họ còn là hai trận đấu khó khăn khác và đây sẽ là dịp quan trọng để người hâm mộ kiểm chứng sức mạnh thật sự của “Anh hai Đại bàng”.

vba4

 

Đầu tiên, vào ngày 13/6 tới, Hochiminh City Wings sẽ có chuyến làm khách đến nhà thi đấu Quân Khu 5 của Danang Dragons. Đại diện Đông Nam bộ đang phần nào được đánh giá cao hơn vì trước đó, “Rồng sông Hàn” sẽ có cuộc chạm trán căng thẳng với Saigon Heat (11/6) và với mật độ thi đấu 3 ngày/2 trận, các học trò của HLV Phan Thanh Cảnh sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc duy trì thể trạng tốt nhất.

Tiếp đến, vào chủ nhật cuối tuần (16/6), “Anh hai Đại bàng” sẽ được trở về mặt sân Hồ Xuân Hương quen thuộc để tiếp đón những nhà đương kim vô địch, Cantho Catfish – đối thủ họ vừa đánh bại tuần trước với tỷ số 89-67. Nếu xử lý tốt hai trận đấu này, thầy trò HLV Predrag Lukic hoàn toàn có quyền nghĩ đến việc duy trì thành tích toàn thắng sau tuần 3 và giữ vững vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng VBA 2019.

Lịch thi đấu VBA 2019 tuần 3 (11/6 – 16/6)

Ngày 11/6 (19h – Nhà thi đấu CIS) – Saigon Heat vs Danang Dragons.

Ngày 13/6 (19h – Nhà thi đấu Quân Khu 5) – Danang Dragons vs Hochiminh City Wings by Jetstar.

Ngày 15/6 (17h – Nhà thi đấu Tây Hồ) – Thang Long Warriors vs Saigon Heat.

Ngày 16/6 (17h – Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương) – Hochiminh City Wings vs Cantho Catfish.

Nguồn: VBA

14:00 10/06/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục