VBA 2019 Playoff 2 Game 1: Saigon Heat vs Hochiminh City Wings by Jetstar - Cho lần đầu tiên

11:04 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnLần đầu tiên chạm trán nhau tại một series Playoff, cả Saigon Heat lẫn Hochiminh City Wings by Jetstar đều đang rất quyết tâm vượt qua đại kình địch cùng thành phố.

Saigon Heat – Thời cơ lịch sử

Tính đến thời điểm này, Saigon Heat đang là đội bóng duy nhất trong lịch sử VBA lập được kỷ lục góp mặt ở tất cả các kỳ Playoff. Tuy nhiên, trong ba mùa bóng đã qua, “Ông 30” vẫn chưa một lần được hưởng niềm vui chiến thắng ở các trận đấu loại trực tiếp và họ đang rất quyết tâm “phá dớp” khi chạm trán Hochiminh City Wings by Jetstar ở lượt trận sắp tới.

Với việc chỉ phải đụng độ kình địch đến từ cùng thành phố, thầy trò HLV David Singleton sẽ không phải mất nhiều thời gian di chuyển giữa các trận đấu và có thêm sự chuẩn bị để hướng đến mục tiêu lần đầu tiên vượt qua vòng Playoff.

playoff-2-2

Saigon Heat.  

Xét về các thông số chuyên môn, Saigon Heat cũng đang tỏ ra vượt trội so với đối thủ ở các khía cạnh tấn công (ghi trung bình 75.7 điểm so với 72.5 điểm), phòng ngự (chỉ để thua 70.8 điểm so với 74.3 điểm) và sự đột biến từ băng ghế dự bị (đóng góp 18.1 điểm so với 15.9 điểm). Thêm vào đó, với sự ủng hộ cuồng nhiệt đến từ các khán giả góp mặt tại “chảo lửa” CIS, Saigon Heat được kỳ vọng sẽ vượt qua Hochiminh City Wings by Jetstar ở cuộc đối đầu tới.

Hochiminh City Wings by Jetstar – Viết tiếp giấc mơ

Lần đầu tiên trở lại với vòng Playoff sau hai năm vắng bóng, những nhà á quân mùa 2016, Hochiminh City Wings by Jetstar đang được kỳ vọng sẽ lại mang đến những màn trình diễn thăng hoa và tạo nên những bất ngờ tại VBA by MB 2019.

Dù vậy, sẽ không dễ để đoàn quân của HLV Predrag Lukic có thể “viết tiếp giấc mơ” khi đối thủ của họ chính là Saigon Heat, kình địch cùng thành phố đã từng gây ra không ít khó khăn cho “Anh hai Đại bàng” trong giai đoạn vừa qua. Tuy không sở hữu những chỉ số thống kê ấn tượng bằng “Ông 30”, thế nhưng sau ba lần chạm trán ở vòng bảng, đội chủ sân Hồ Xuân Hương mới là những người chiếm ưu thế với thành tích hai thắng, một thua.

playoff-2-3

Hochiminh City Wings by Jetstar.  

Ngoài ra, với phong độ cao của các trụ cột như Vincent Nguyễn (ghi trung bình 15.1 điểm/trận), Michael Soy (15.3 điểm) hay Wayne Martin (23.6 điểm), đoàn quân của HLV Predrag Lukic hoàn toàn có thể thi đấu sòng phẳng và hướng đến việc quật ngã đối thủ ngay tại “chảo lửa” CIS.

Trận đấu giữa Saigon Heat và Hochiminh City Wings by Jetstar sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 25/8 tại nhà thi đấu CIS.

Phòng Huyền Linh | 16:28 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục