VBA 2019 Playoff 1 Game 3: Cantho Catfish vs Thang Long Warriors - Ván bài quyết định

11:43 Thứ bảy 31/08/2019

TinTheThao.com.vnChạm trán tại nhà thi đấu Cần Thơ, Cantho Catfish và Thang Long Warriors sẽ có màn đọ tại quyết định để tìm xem đâu là đội bóng cuối cùng giành quyền vào chơi loạt trận chung kết VBA by MB 2019 với Saigon Heat.

Cantho Catfish – Cơ hội sau cuối

Từng 3/5 lần trở thành bại tướng của Thang Long Warriors mùa này và thậm chí để đoàn quân của HLV Matt Juranek vượt lên dẫn trước ở vòng Playoff, Cantho Catfish hiểu rằng họ không thể tiếp tục mắc sai lầm trước “cựu vương” VBA 2017 nếu như vẫn còn nuôi hy vọng trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch giải đấu.

Thực tế cho thấy “Các chiến binh Khủng long” là một đối thủ rất khó chịu với đại diện miền Tây, tuy nhiên nếu như các tay ném của “Nhà vua” duy trì được phong độ tốt và khả năng tấn công đa dạng như ở Game 2, họ hoàn toàn có thể vượt qua “nửa đỏ Thủ đô”. Ở cuộc đối đầu trước, chính sự bùng nổ của Sang Đinh và De Angelo Hamilton (cùng 23 điểm) là những yếu tố quyết định giúp thầy trò HLV Jordan Collins có thể giành được chiến thắng sau cùng, đặc biệt khi hai tay ném hàng đầu, Tâm Đinh lẫn Nguyễn Phú Hoàng chưa có hiệu suất tốt nhất.

playoff-1-8

 

Đọ tài ở trận đấu quyết định này, những nhà đương kim vô địch sẽ cần phải trông chờ rằng các trụ cột của họ tiếp tục mang đến sự chuẩn xác trong tấn công và chắc chắn trong phòng ngự nếu muốn vượt qua kình địch Thang Long Warriors.

Thang Long Warriors – Tái lập kỳ tích

Đánh mất lợi thế kết liễu đối thủ ở Game 2 tại nhà thi đấu Tây Hồ vừa qua, đoàn quân của HLV Matt Juranek đang bị dồn vào thế khó khi phải hành quân đến “chảo lửa” Cần Thơ để chơi trận đấu quyết định tấm vé vào chung kết với đội bóng đương kim vô địch.

Mặc dù đang phải đối diện với nhiều áp lực tuy nhiên, Thang Long Warriors vẫn có lý do để tự tin khi trong cả hai lần thi đấu ở miền Tây tại VBA by MB 2019, họ đều là những người giành được chiến thắng cuối cùng. Do đó, các cổ động viên của đại diện Thủ đô đang rất kỳ vọng “cựu vương” VBA 2017 sẽ tái lập kỳ tích và điền tên mình vào loạt trận chung kết với Saigon Heat.

playoff-1-9

 

Những diễn biến ở Game 2 cũng cho thấy Thang Long Warriors đã chiếm được ưu thế trước Cantho Catfish và điều họ còn thiếu chỉ là khả năng tận dụng cơ hội ở những thời khắc quyết định để hạ gục đối thủ. Vì thế, nếu như “Các chiến binh Khủng long” khắc phục được yếu điểm này, họ hứa hẹn sẽ khiến những nhà đương kim vô địch phải trải qua những phút giây vất vả ở cuộc so tài tới.

Trận đấu giữa Cantho Catfish và Thang Long Warriors sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 31/8 tại nhà thi đấu Cần Thơ.    

Phòng Huyền Linh | 11:40 31/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục