VBA 2019 Playoff 1 Game 1: Cantho Catfish vs Thang Long Warriors - "Cố nhân" tương phùng

23:42 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnTrận đấu đầu tiên của vòng Playoff VBA by MB 2019 sẽ là cuộc chạm trán giữa hai đội bóng từng bước lên ngôi vương, Cantho Catfish và Thang Long Warriors.

Cantho Catfish – “Nhà vua” thị uy 

Bước vào giai đoạn Playoff với tư cách là nhà vô địch vòng bảng, sở hữu khả năng tấn công đáng gờm (dẫn đầu giải về số điểm trung bình ghi được – 85.7 điểm lẫn số kiến tạo – 15.3 assists) và có được ưu thế chơi hai trận sân nhà trước chặng đường sắp tới, Cantho Catfish đang tỏ ra rất tự tin trước khi bước vào cuộc đối đầu với Thang Long Warriors.

Với sự biến ảo trong những pha lên bóng nhờ vào khả năng xử lý hiệu quả đến từ De Angelo Hamilton (21.3 điểm), Tâm Đinh (24.5 điểm) hay Nguyễn Phú Hoàng (13.3 điểm), kết hợp cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả góp mặt tại “chảo lửa” Cần Thơ, đoàn quân của HLV Jordan Collins được chờ đợi sẽ có khởi đầu thuận lợi tại vòng Playoff. Dù vậy, những nhà đương kim vô địch sẽ cần phải đề phòng trước hệ thống phòng ngự chắc chắn (chỉ để thua trung bình 70.5 điểm/trận, ít nhất giải) cùng khả năng phản công sắc sảo đến từ phía “Các chiến binh Khủng long”.

playoff-1-2

 

Thang Long Warriors – Thể hiện sức mạnh

Mặc dù từng trải qua một giai đoạn khó khăn và đối diện với nguy cơ không thể kết thúc mùa giải trong top 4, dù vậy, giữa những thời điểm nguy nan nhất, thầy trò HLV Matt Juranek luôn biết cách thể hiện bản lĩnh và giành được những chiến thắng quan trọng để góp mặt ở vòng Playoff.

Đối mặt với địch thủ đã từng tham dự hai loạt trận chung kết VBA liên tiếp, Thang Long Warriors đang rất khao khát khẳng định sức mạnh và tái lập lại lịch sử ở mùa 2017, khi “Các chiến binh Khủng long” quật ngã đại diện miền Tây và đăng quang chức vô địch một cách ấn tượng.

playoff-1-3

 

Tuy nhiên, sẽ không dễ để “nửa đỏ của Thủ đô” có thể thực hiện nhiệm vụ này khi Cantho Catfish luôn thi đấu tốt trên sân nhà với hiệu suất thắng đạt 71.4%. Dù vậy, thầy trò HLV Matt Juranek vẫn có những lý do để tự tin khi sau ba cuộc chạm trán ở VBA by MB 2019, họ đang là những người có thành tích trội hơn khi giành đến hai chiến thắng và chỉ phải nhận một thất bại ở tuần thi đấu cuối cùng của vòng bảng.

Ngoài ra, với kinh nghiệm dày dặn của những trụ cột cùng sự hoà nhập nhanh chóng đến từ tân binh Zach Allmon, không loại trừ khả năng Thang Long Warriors sẽ tạo nên bất ngờ ngay tại “chảo lửa” Cần Thơ của những nhà đương kim vô địch.

Cuộc đối đầu giữa Cantho Catfish và Thang Long Warriors sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 24/8 tại nhà thi đấu Cần Thơ.

Phòng Huyền Linh | 14:07 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục