VBA 2019 Game 44: Hanoi Buffaloes vs Hochiminh City Wings: Tính toán và danh dự

23:19 Thứ sáu 16/08/2019

TinTheThao.com.vnChạm trán tại nhà thi đấu Bách Khoa, cả Hanoi Buffaloes và Hochiminh City Wings by Jetstar đều đang rất quyết tâm giành một chiến thắng.

Hanoi Buffaloes – Lời chào danh dự

Sau khi phải nói lời chia tay với cuộc đua giành vé tham dự Playoff, cuộc tiếp đón Hochiminh City Wings by Jetstar sẽ là trận đấu cuối cùng của Hanoi Buffaloes tại VBA by MB 2019, đồng thời cũng là lần cuối họ được chơi trên sân nhà ở giải đấu này.

Trong bối cảnh đó, đoàn quân của HLV Lee Tao Dana đang rất muốn giành một chiến thắng để làm món quà ý nghĩa gửi đến cho các cổ động viên, những người đã luôn ở bên cạnh, sát cánh và ủng hộ “Trâu Thủ đô” trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Ngoài ra, nếu vượt qua được Hochiminh City Wings by Jetstar, kết quả đó sẽ càng tiếp thêm niềm tin cùng động lực tinh thần cho Hanoi Buffaloes trong công cuộc tái thiết lực lượng và trở lại cạnh tranh ở khoảng thời gian kế tiếp.

game-44-2

 

Thực tế ở mùa giải năm nay, đội chủ sân Bách Khoa cũng đang có thành tích bất bại mỗi khi đối đầu với “Anh hai Đại bàng” và nhìn rộng hơn, đại diện Thủ đô đang sở hữu chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp mỗi khi so tài với nhà á quân VBA 2016. Với lịch sử đối đầu vượt trội đó, đoàn quân của HLV Lee Tao Dana được kỳ vọng sẽ tiếp tục khiến Hochiminh City Wings by Jetstar thêm một lần phải “ôm sầu” ở VBA by MB 2019.

Hochiminh City Wings by Jetstar – Tính toán cho Playoff

Chiến thắng của Cantho Catfish trước Thang Long Warriors (85-76) ở trận đấu trước đó đã khiến Hochiminh City Wings by Jetstar phải chấp nhận lùi xuống vị trí thứ 2 và nhìn đối thủ tạm chiếm ngôi nhất bảng.

Trong bối cảnh chỉ có hai đội bóng đứng đầu mới có được lợi thế thi đấu hai trận sân nhà ở giai đoạn Playoff, thầy trò HLV Predrag Lukic sẽ cần phải tìm cách đảm bảo thứ hạng của mình nếu như không muốn rơi vào thế khó ở vòng đấu loại trực tiếp. Đặc biệt khi đối thủ cạnh tranh của “Anh hai Đại bàng”, Saigon Heat cũng đang rất muốn soán lấy vị trí từ đội bóng cùng thành phố.

game-44-3

 

Do đó, việc giành chiến thắng trước Hanoi Buffaloes đã trở thành nhiệm vụ bắt buộc phải hoàn thành với đại diện Đông Nam Bộ và nếu vượt qua đội chủ sân Bách Khoa, phần thưởng dành cho nhà á quân VBA 2016 không chỉ là ưu thế sân nhà tại vòng Playoff mà còn là thành tích vô địch vòng bảng (Regular Season), điều mà họ vẫn chưa từng làm được trong quá khứ. Dù vậy, trước một đối thủ có lối chơi khó chịu và mang tính chất “kỵ giơ” như “Trâu Thủ đô”, sẽ không dễ để thầy trò HLV Predrag Lukic có thể thực hiện mục tiêu của mình.

Trận đấu giữa Hanoi Buffaloes và Hochiminh City Wings by Jetstar sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 16/8 tại nhà thi đấu Bách Khoa.

Phòng Huyền Linh | 14:20 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục