VBA 2019 Game 42: Danang Dragons vs Saigon Heat - Viết tiếp giấc mơ

22:28 Thứ bảy 10/08/2019

TinTheThao.com.vnĐón tiếp Saigon Heat trên sân nhà, Danang Dragons bắt buộc phải giành chiến thắng trước đối thủ nếu như muốn tạo nên một kịch bản hy hữu để giành tấm vé đi tiếp vào vòng Playoff.

Danang Dragons – Vùng dậy từ đường cùng

Trong bối cảnh bị dồn vào thế chân tường và không được phép sẩy chân trong giai đoạn còn lại nếu muốn cạnh tranh một suất trong top 4, thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh đã có màn trình diễn ấn tượng khi vượt qua câu lạc bộ dẫn đầu bảng xếp hạng, Hochiminh City Wings by Jetstar ngay trên sân khách (75-69) ở trận đấu gần nhất.

Tuy nhiên, thử thách vẫn còn rất nhiều với đại diện miền Trung khi lần này họ sẽ phải chạm trán “người láng giềng” của “Anh hai Đại bàng”, “Ông 30” Saigon Heat. Hiện tại, cuộc đua giành vé tham dự vòng Playoff vẫn đang là màn so tài giữa bốn đội bóng, Danang Dragons (hiệu suất thắng 38.5% – 5/13), Hanoi Buffaloes (42.9% – 6/14), Thang Long Warriors (50% – 7/14) và Saigon Heat (53.8% – 7/13).

game-42-2

 

Dù “Rồng sông Hàn” vẫn đang là đại diện yếu thế nhất khi đứng chót bảng cũng như có thành tích đối đầu thua kém “Các chiến binh Khủng long” cùng “Trâu Thủ đô”, thế nhưng, nếu như thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh toàn thắng các trận còn lại và cả bốn câu lạc bộ cạnh tranh đều có đồng thành tích 7 thắng, 8 thua khi kết thúc vòng bảng, một phương án tính toán thứ hạng khác sẽ được tính đến thay vì dùng đến lịch sử chạm trán giữa mỗi đội để phân chia vị trí.

Do đó, trong thế bị dồn vào bước đường cùng, người hâm mộ đội chủ sân Quân Khu 5 đang kỳ vọng Danang Dragons có thể tạo nên một “phép màu” và lách qua “khe cửa hẹp” bằng cách đánh bại Saigon Heat để giành tấm vé tham dự vòng Playoff.

Saigon Heat – Chốt hạ vé đi tiếp

game-42-3

 

Nếu như cơ hội đi tiếp của Danang Dragons đang trở nên rất mong manh thì với Saigon Heat, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu như đoàn quân của HLV David Singleton vượt qua chính đại diện miền Trung ngay tại “Hang rồng” Quân khu 5 ở cuộc đụng độ tới. Khi đó, “Ông 30” sẽ chính thức chốt hạ cuộc đua Playoff và cùng với Hochiminh City Wings by Jetstar, Cantho Catfish và Thang Long Warriors trở thành bốn cái tên góp mặt ở vòng đấu loại trực tiếp.

Tuy nhiên, để làm được điều đó, Saigon Heat sẽ cần phải đứng vững trước sức ép đến từ các khán đài cuồng nhiệt của Danang Dragons và giữ được sự bình tĩnh khi chạm trán một đối thủ đang bị đặt vào tình thế không còn gì để mất ở cuộc so tài tới.

Trận đấu giữa Danang Dragons và Saigon Heat sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 11/8 tại nhà thi đấu Quân Khu 5.  

Phòng Huyền Linh | 22:30 10/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục