VBA 2019 Game 41: Cantho Catfish vs Thang Long Warriors - Cơ hội định đoạt

12:08 Thứ bảy 10/08/2019

Chạm trán Cantho Catfish, Thang Long Warriors đang đứng trước cơ hội lớn để giành tấm vé góp mặt tại vòng Playoff nếu đánh bại được những nhà đương kim vô địch ngay trên sân khách.

Cantho Catfish – Hướng tới kỷ lục

Chuỗi phong độ phập phù của Saigon Heat cùng thất bại mới đây của Hochiminh City Wings by Jetstar trước Danang Dragons (69-75) đã giúp Cantho Catfish vươn lên ngôi đầu bảng với hiệu suất thắng 61.5% (8/13). Giờ đây, đại diện miền Tây đang đứng trước cơ hội có năm thứ hai liên tiếp đăng quang ngôi vô địch tại Regular Season, thành tích vẫn chưa có đội bóng nào làm được trong lịch sử VBA.

Tuy nhiên, để hoàn thành mục tiêu đó, đoàn quân của HLV Jordan Collins cần phải giành chiến thắng ở cả hai trận đấu còn lại trước Thang Long Warriors, đối thủ từng khiến họ nếm “trái đắng” khi nhận thất bại 81-83 tại sân Tây Hồ. Dù vậy, ở lần tái ngộ này, với lợi thế được sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ tại Cần Thơ cùng việc đang có tinh thần hưng phấn với hai chiến thắng liên tiếp gần đây, những nhà đương kim vô địch đang rất tự tin sẽ có màn “báo thù” thành công trước đại diện Thủ đô.

v2

 

Thang Long Warriors – Playoff trước mắt 

Nếu như Cantho Catfish đang rất quyết tâm bảo vệ vị trí số một khi kết thúc Regular Season thì với Thang Long Warriors, mục tiêu hàng đầu của “Các chiến binh Khủng long” chính là một suất góp mặt trong top 4, điều đồng nghĩa với tấm vé vào chơi Playoff.

Hiện tại, trong cuộc đua tay 4 giữa đội chủ sân Tây Hồ, Saigon Heat, Hanoi Buffaloes và Danang Dragons, thầy trò HLV Matt Juranek vẫn là những người nắm giữ lợi thế khi họ chỉ cần đúng một chiến thắng nữa để ghi tên mình vào vòng đấu kế tiếp. Dù vậy, nhiệm vụ đó của Thang Long Warriors được dự báo sẽ không dễ thực hiện khi đối thủ phía trước của nhà vô địch năm 2017, Cantho Catfish đang có phong độ cao trong khoảng thời gian qua.

v3

 

Không những thế, “Cá Basa” còn nắm giữ thống kê là câu lạc bộ có thành tích sân nhà tốt nhất mùa này khi đã giành đến 5/6 chiến thắng mỗi khi được chơi dưới sự cổ vũ của những khán giả miền Tây. Tuy nhiên, “Các chiến binh Khủng long” cũng có những lý do để tự tin khi những trụ cột của họ như Jaywuan Hill (ghi trung bình 23.9 điểm/trận), Justin Young (9.3 điểm) hay Đặng Thái Hưng (9.8 điểm) cũng đang thi đấu “vào phom” và họ hứa hẹn sẽ mang đến một trận đấu sòng phẳng với đội bóng đương kim vô địch.

Trận đấu giữa Cantho Catfish và Thang Long Warriors sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 10/8 tại nhà thi đấu Cần Thơ.

Nguồn: VBA

08:00 10/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục