VBA 2019 Game 40: Hochiminh City Wings vs Danang Dragons - Cơ hội sau cuối

23:20 Thứ năm 08/08/2019

TinTheThao.com.vnLàm khách trên sân Hochiminh City Wings by Jetstar, Danang Dragons chỉ có duy nhất một con đường chiến thắng nếu không muốn nói lời kết thúc cuộc đua Playoff tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.

Hochiminh City Wings by Jetstar – Mục tiêu ngôi đầu

Màn trình diễn ấn tượng trong trận derby Sài thành trước Saigon Heat đã giúp Hochiminh City Wings by Jetstar trở lại với ngôi đầu bảng xếp hạng (hiệu suất thắng 61.5% – 8/13) và với thành tích đối đầu vượt trội so với cả hai đội xếp sau, “Anh hai Đại bàng” đang đứng trước cơ hội lớn để lần đầu tiên đăng quang chức vô địch Regular Season.

Tuy nhiên, để hoàn thành được mục tiêu đó, đoàn quân của HLV Predrag Lukic sẽ cần phải giành chiến thắng ở cả hai trận đấu còn lại, bắt đầu bằng cuộc tiếp đón Danang Dragons trên sân nhà Hồ Xuân Hương. Mùa này, Hochiminh City Wings by Jetstar đã có hai cuộc chạm trán đại diện miền Trung và họ đã thu về được kết quả toàn thắng (67-60, 75-71) dù liên tiếp phải làm khách tại “Hang rồng” của đối thủ.

game-40-2

 

Trong bối cảnh bộ ba Vincent Nguyễn (ghi trung bình 15.2 điểm/trận), Michael Soy (16 điểm) và Wayne Martin (23.1 điểm) đang có phong độ rất cao, “Anh hai Đại bàng” đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục khiến “Rồng sông Hàn” phải nếm mùi chiến bại thêm một lần nữa.

Danang Dragons – Không còn đường lui

Hai cú vấp ngã liên tiếp ở những trận “chung kết ngược” trước Thang Long Warriors đã đẩy Danang Dragons (33.3% – 4/12) vào tình thế không còn đường lui trong cuộc đua giành vé tham dự Playoff. Giờ đây, quyền tự quyết đã không còn nằm trong tay của thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh khi họ cần giành chiến thắng ở tất cả 3 trận còn lại và mong Thang Long Warriors (46.2% – 6/13) cùng Hanoi Buffaloes (42.9% – 6/14) phải liên tiếp bại trận nếu muốn giành suất đi tiếp.

game-40-3

 

Trước khi nghĩ đến “điều kiện đủ” là cả hai đội bóng xếp trên đều sẩy chân, đại diện miền Trung bắt buộc phải hoàn thành “nhiệm vụ cần”, đó là quật ngã câu lạc bộ đầu bảng, Hochiminh City Wings by Jetstar ngay tại “chảo lửa” Hồ Xuân Hương của đối thủ. Đây được xem là một thử thách không hề đơn giản với “Rồng sông Hàn” bởi đoàn quân của HLV Predrag Lukic đang có tinh thần thi đấu đầy hưng phấn sau khi vừa đoạt lấy vị trí số một từ tay kình địch cùng thành phố, Saigon Heat.

Dù vậy, trong tình cảnh “không còn gì để mất” ở thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh hứa hẹn sẽ chiến đấu bằng tất cả nỗ lực và không loại trừ khả năng, họ sẽ làm nên bất ngờ ngay trên sân của “Anh hai Đại bàng”.

Trận đấu giữa Hochiminh City Wings by Jetstar và Danang Dragons sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 8/8 tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.

Phòng Huyền Linh | 22:41 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục