VBA 2019 Game 37: Thang Long Warriors vs Danang Dragons - Chỉ 1 mục tiêu

14:41 Thứ bảy 03/08/2019

TinTheThao.com.vnĐối đầu tại nhà thi đấu Tây Hồ, cả Thang Long Warriors và Danang Dragons đều chỉ có duy nhất một mục tiêu chiến thắng nếu muốn giành tấm vé góp mặt ở vòng Playoff VBA by MB 2019.

Thang Long Warriors – Tiến gần Playoff

Chiến thắng ấn tượng 83-66 ở “trận chung kết ngược” thứ nhất trước Danang Dragons ngay tại “Hang rồng” đã giúp Thang Long Warriors tiến thêm một bước gần hơn đến việc giành lấy một suất đi tiếp sau Regular Season. Đặc biệt, thất bại gần đây của đối thủ cạnh tranh Hanoi Buffaloes trước Cantho Catfish (64-70) lại càng giúp cơ hội thêm rộng mở với “Các chiến binh Khủng long”.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Matt Juranek đang đứng ở vị trí thứ 4 với hiệu suất thắng 41.7% (5/12), xếp trên cả Hanoi Buffaloes (38.5% – 5/13) và Danang Dragons (36.4% – 4/11). Tuy nhiên, với việc khoảng cách giữa các đội đang rất sát sao, Thang Long Warriors vẫn cần phải chơi cẩn trọng trong giai đoạn còn lại nếu muốn đảm bảo chắc một tấm vé thông hành vào Playoff.

game-37-2

 

Trước mắt, “nửa đỏ” của Thủ đô sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ vượt qua Danang Dragons trên sân nhà Tây Hồ, đội bóng họ vừa đánh bại chỉ hơn 3 ngày trước đó. Nếu tiếp tục tái lập kết quả này, “Các chiến binh Khủng long” sẽ chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vào top 4 VBA by MB 2019 vì khi đó, họ sẽ sở hữu thành tích đối đầu vượt trội so với hai đối thủ cạnh tranh, “Trâu Thủ đô” và “Rồng sông Hàn”.

Thế nhưng, chạm trán một đối thủ đang rơi vào bước đường cùng, đoàn quân của HLV Matt Juranek sẽ cần phải thi đấu tập trung và nỗ lực hết mình nếu muốn giành được chiến thắng.

Danang Dragons – Thế dựa chân tường

Thất bại mới đây trước Thang Long Warriors đã khiến Danang Dragons trở thành câu lạc bộ gặp bất lợi lớn trong cuộc đua giành vé vào vòng Playoff khi họ hiện đang đứng ở vị trí cuối bảng, để “nửa đỏ” của Thủ đô vượt lên và thua thiệt về thành tích đối đầu so với Hanoi Buffaloes. Mặc dù cơ hội là vẫn còn với thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh khi họ đang có đến 4 trận đấu trong tay, tuy nhiên, với thế “dựa chân tường” hiện nay, chỉ cần một cú sẩy chân cũng có thể khiến đại diện miền Trung phải tạm dừng cuộc chơi ở Regular Season.

game-37-3

 

Đứng trước cục diện này, Danang Dragons chỉ có duy nhất một mục tiêu để thực hiện, đó là giành chiến thắng ở tất cả những lần ra sân còn lại, bắt đầu bằng “trận chung kết ngược” lần hai với Thang Long Warriors trên “thánh địa” Tây Hồ của đối thủ. Đây được xem là nhiệm vụ không hề dễ dàng khi “Các chiến binh Khủng long” đang có sự trở lại mạnh mẽ với chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp, thế nhưng, trong tình cảnh “không còn gì để mất”, “Rồng sông Hàn” hứa hẹn sẽ tạo nên những bất ngờ ở cuộc so tài tới.

Trận đấu giữa Thang Long Warriors và Danang Dragons sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 3/8 tại nhà thi đấu Tây Hồ.

Phòng Huyền Linh | 08:14 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục