VBA 2019 Game 28 - Hochiminh City Wings vs Thang Long Warriors - Cuộc tái đấu hấp dẫn

09:36 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnChạm trán lần thứ 3 trong mùa giải VBA by MB 2019, Hochiminh City Wings by Jetstar và Thang Long Warriors đang được chờ đợi sẽ tiếp tục cống hiến đến người hâm mộ một màn so tài kịch tính.

Hochiminh City Wings by Jetstar – Hướng đến hat-trick

Từng hai lần đụng độ với Thang Long Warriors ở mùa bóng này, thành tích đối đầu hiện đang tạm nghiêng về phía Hochiminh City Wings by Jetstar khi họ đều là những người khuất phục đối thủ với các tỷ số 66-62 và 79-77.

Tuy nhiên, đó đều là các chiến thắng không hề dễ dàng với đoàn quân của HLV Predrag Lukic. Họ hoặc phải rượt đuổi căng thẳng với đại diện Thủ đô trong những phút cuối hoặc thậm chí cần đến hiệp phụ để có thể quật ngã “Các chiến binh Khủng long” và tìm được niềm vui sau cùng.

Vì thế, cuộc tái đấu với Thang Long Warriors lần này hứa hẹn sẽ là một thử thách không dễ vượt qua với Hochiminh City Wings by Jetstar. Thế nhưng, với sự ủng hộ từ các khán giả góp mặt ở nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, tinh thần lên cao sau khi vừa độc chiếm ngôi đầu từ tay Saigon Heat cùng sự tự tin với ưu thế đối đầu, “Anh hai Đại bàng” đang hướng đến mục tiêu lập “hat-trick” chiến thắng trước “Các chiến binh Khủng long” tại VBA by MB 2019.

pre-game-28-1

 

Thang Long Warriors – Thoát khỏi “bước đường cùng”  

Sau chuỗi phong độ ấn tượng cuối tháng 6 để mở ra cơ hội cạnh tranh ngôi đầu với Hochiminh City Wings by Jetstar và Saigon Heat, tháng 7 lại bất ngờ trở thành “cơn ác mộng” với đại diện Thủ đô khi họ trải qua chuỗi 4 trận thua liên tiếp.

Từ một vị trí trong top 3, giờ đây thầy trò HLV Matt Juranek đã rơi thẳng xuống nhóm cuối bảng với hiệu suất thắng chỉ còn 33.3% (3/9), bằng với đội bóng “láng giềng” Hanoi Buffaloes. Giờ đây, nếu không thể trở lại với chiến thắng, “Các chiến binh Khủng long” sẽ đứng trước nguy cơ phải nói lời chia tay với tấm vé tham dự Playoff, điều họ chưa từng phải đối mặt trong suốt 2 mùa giải vừa qua.

Tuy nhiên, vấn đề với Thang Long Warriors lúc này đó chính là việc lực lượng của họ đang bị tổn thất nghiêm trọng với rất nhiều ca chấn thương khác nhau. Lần lượt Hoàng Thế Hiển, Nguyễn Xuân Quốc và mới đây là Nguyễn Thành Đạt đã phải tạm nói lời rời xa sân bóng; hệ quả dẫn đến là việc lối chơi tấn công của “Các chiến binh Khủng long” bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi họ hiện đang là câu lạc bộ ghi ít điểm nhất tại VBA by MB 2019 (trung bình 65.4 điểm/trận).

pre-game-28-2

 

Chạm trán một Hochiminh City Wings by Jetstar đang hừng hực khí thế chiến thắng và sở hữu các mũi nhọn lợi hại như Wayne Martin (22.5 điểm/trận), Vincent Nguyễn (15.8 điểm) hay Michael Soy (16.9 điểm), Thang Long Warriors sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành lấy chiến thắng để “đào thoát” ra khỏi nhóm cuối bảng.

Trận đấu giữa Hochiminh City Wings by Jetstar và Thang Long Warriors sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 18/7 tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.

Phòng Huyền Linh | 09:39 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục