VBA 2017 – Mọi thứ đã sẵn sàng

13:40 Thứ sáu 11/08/2017

Chiều 10-8, Ban tổ chức giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam 2017 (VBA) đã có cuộc họp báo để công bố nhà tài trợ cùng 6 đội bóng tranh tài.

Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam sẽ khởi tranh ngày 5-9 và kéo dài đến 3-12-2017. Giải đấu có sự tham dự của 6 đội bóng chuyên nghiệp trên cả nước gồm: Saigon Heat, Hochiminh City Wings (TPHCM), Thang Long Warriors, Hanoi Buffaloes (Hà Nội), Danang Dragons (Đà Nẵng) và Cantho Catfish (Cần Thơ).

hop-bao-vba-2017_8

Nhà tài trợ bất ngờ mở hầu bao treo thưởng lớn cho đội tuyển bóng rổ VN tại họp báo VBA.

Tại buổi họp báo, đại diện ban tổ chức cho biết giải đấu sẽ có thêm những nét mới từ công tác chức đến công tác trọng tài. Về phía 6 đội tham dự, mỗi đội sẽ được thuê tối đa 1 ngoại binh, 2 cầu thủ gốc Việt và từ 10 đến 13 VĐV Việt Nam.

Một vấn đề được quan tâm ở buổi họp báo là quá trình chuẩn bị của hai đội tuyển quốc gia nam và nữ cho SEA Games 29. Cầu thủ Nguyễn Văn Hùng cho biết toàn đội sẽ chơi thật quyết tâm để mang về chiến thắng cũng như các trận đấu đẹp mắt cho khán giả.

Trước sự tự tin của toàn đội, nhà tài trợ bất ngờ mở hầu bao treo thưởng lớn. Cụ thể, đội tuyển nữ và nam có chiến thắng sẽ nhận được tiền thưởng khá độc đáo, với mỗi điểm hơn đối thủ là 10 triệu đồng.

Sáu đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn, mỗi cặp đấu gặp nhau ba lần. Như vậy mỗi đội sẽ thi đấu từ 14-16 trận bao gồm cả sân nhà và sân khách. Tiếp theo là các lượt đấu bán kết và cạnh tranh chức vô địch.

19 giờ ngày 5-9 tới, đương kim vô địch Danang Dragons đấu trận mở màn mùa giải với trận làm khách trên sân của Thang Long Warriors tại nhà thi đấu ĐH Sư Phạm, Cầu Giấy Hà Nội.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 13:05 11/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục