Vất vả thắng "nhược tiểu", Pochettino vẫn ca ngợi PSG

10:37 Thứ năm 13/05/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Parc des Princes vượt qua bán kết trước Montpellier để góp mặt ở trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp.

Paris Saint-Germain vừa có chiến thắng nghẹt thở trước Montpellier ở bán kết Cúp Quốc gia Pháp. Thầy trò Mauricio Pochettino dù được đánh giá cao hơn, tuy nhiên vẫn bị đối thủ cầm chân 2-2, dẫn đến việc phải tiến vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua.

Kylian Mbappe là người lập cú đúp cho PSG, bàn thắng mở tỷ số được thực hiện ngay từ phút thứ 10 sau 1 cú sút quyết đoán tung nóc lưới đối thủ. Tuy nhiên, Montpellier có bàn gỡ hòa ở phút 45 nhờ công Gaetan Laborde. Sang hiệp 2, thế trận lấn lướt vẫn là điều được các chân sút bên phía PSG tạo ra. Phút 50, Mbappe ghi bàn thắng thứ 2. 

Những tưởng đội bóng nhà giàu nước Pháp sẽ kết thúc được trận đấu, tuy nhiên phút 83, Andy Delort là người tiếp theo gieo sầu cho Keylor Navas. Phải đến khi vào loạt sút luân lưu, PSG mới đánh bại đối thủ với tổng tỷ số 6-5.

Mauricio Pochettino: 'A deserved qualification' - Bóng Đá

Mbappe lập cú đúp cho PSG.

Sau trận đấu nghẹt thở này, HLV Mauricio Pochettino có những nhận xét thẳng thắn:

"Tôi nghĩ chúng tôi thắng hoàn toàn xứng đáng. Thật tiếc khi kéo dài đến loạt luân lưu, nhưng tôi nghĩ màn trình diễn toàn đội thực sự tốt."

"Tôi hài lòng với các cầu thủ và nhìn chung, tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có mặt ở trận chung kết."

"Bây giờ chúng tôi cần sẵn sàng cho trận đấu tại Ligue 1, đồng thời chuẩn bị trước cho trận chung kết sắp tới. Chắc chắn nó sẽ rất khó khăn. Mọi thứ ngày càng thách thức và trận chung kết thì càng khó khăn hơn bao giờ hết."

Pochettino phát biểu: 

 
Minh Trí | 10:07 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục