Vất vả đánh bại Armenia, HLV Italia chỉ ra bước ngoặt của trận đấu

10:55 Thứ sáu 06/09/2019

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia 55 tuổi đã không hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong trận đấu với Armenia.

Đêm qua (5/9), Italia hành quân đến Vazgen Sargsyan để chạm trán đội chủ nhà Armenia. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn và sớm bị đối thủ vượt lên dẫn trước, Azzurri vẫn xuất sắc lội ngược dòng thành công. Chung cuộc, đội khách đã giành chiến thắng với tỉ số 3-1 nhờ cú đúp của Andrea Belotti và 1 pha lập công của Lorenzo Pellegrini. Italia đang đứng đầu bảng J với 5 trận toàn thắng.

Vất vả đánh bại Armenia, Roberto Mancini chỉ ra bước ngoặt của trận đấu - Bóng Đá

 Italia đã giành chiến thắng 3-1 trước Armenia.

Mặc dù Italia đã giành trọn vẹn 3 điểm khi rời Armenia nhưng HLV Roberto Mancini vẫn cảm thấy không hài lòng. Trả lời phỏng vấn với Rai Sport, vị chiến lược gia 55 tuổi đã chỉ ra bước ngoặt của trận đấu, khiến Azzurri gặp nhiều khó khăn hơn. Ông cho biết:

“Tôi không biết đây có phải là màn trình diễn tệ hại nhất hay không. Tôi đã từng nói rằng trận đấu này sẽ rất khó khăn bởi những điều dễ dàng vốn không bao giờ tồn tại. Azzurri đã khởi đầu rất tốt, dù phải nhận bàn thua nhưng chúng tôi đã đưa trận đấu về vạch xuất phát trước giờ nghỉ. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ dành cho Armenia đã chống lại chúng tôi. Khi ấy, họ dồn hết sự tập trung vào việc phòng ngự và không để lộ bất kì khoảng trống nào. Nếu có đủ 11 người, họ sẽ nỗ lực tấn công nhiều hơn.”

Sau chiến thắng trước Armenia, Italia sẽ có cuộc chạm trán với Phần Lan tại Tampere. Đội chủ nhà cũng đang thể hiện phong độ cực kì ấn tượng khi xếp thứ 2 với 4 trận thắng.

Faro | 10:10 06/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục