Varane tới M.U, đến lúc thủ lĩnh tương lai bước ra ánh sáng?

07:12 Thứ bảy 17/07/2021

TinTheThao.com.vnKhông phải cầu thủ nào ở Manchester United cũng cảm thấy hết cơ hội sau khi Raphael Varane gia nhập đội bóng.

Man Utd đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi chiêu mộ thành công Jadon Sancho và Tom Heaton, đội chủ sân Old Trafford không dừng lại ở đây.

HLV Ole Gunnar Solskjaer lên kế hoạch bổ sung ít nhất 2 hoặc 3 tân binh nữa. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu khi Man Utd đặt tham vọng vô địch Premier League mùa giải mới. Một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ chính là Raphael Varane.

Thương vụ này đã ở rất gần. Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, Varane đã đạt thỏa thuận hợp đồng với Man Utd và chỉ còn chờ đợi Real Madrid chấp nhận mức giá đề nghị từ Man Utd. Varane cập bến Old Trafford có thể khiến nhiều cầu thủ mất chỗ đứng tại Man Utd.

Varane tới M.U, tới lúc thủ lĩnh tương lai bước ra ánh sáng? - Bóng Đá

 Fish (thứ 2 từ trái sang) là ngọc quý của Man Utd.

Axel Tuanzebe và Teden Mengi nhiều khả năng sẽ rời CLB theo dạng cho mượn hè này. Eric Bailly liên tục dính chấn thương và không ai đảm bảo trung vệ này đủ khả năng thi đấu trọn vẹn cả mùa giải.

Tình hình của Phil Jones càng tệ hơn. Hậu vệ từng được Sir Alex Ferguson đánh giá cao đang chôn vùi sự nghiệp bởi những ca chấn thương. Jones không chơi bóng suốt 18 tháng qua và hiện chưa thể trở lại tập luyện.

Vì thế, Varane là sự bổ sung cần thiết bên cạnh Victor Lindelof và Harry Maguire. Tuy nhiên, một cầu thủ tuổi teen có thể hưởng lợi khi trung vệ người Pháp chuyển đến khoác áo Man Utd. Cái tên đó là Will Fish.

Fish, 18 tuổi, trở thành cầu thủ thứ 16 của học viện Man Utd ra mắt đội một dưới thời Solskjaer. Fish xuất hiện trong trận đấu với Wolves vào ngày cuối cùng của Premier League mùa giải trước. Đó là phần thưởng xứng đáng sau một chiến dịch ấn tượng ở đội U23.

Varane tới M.U, tới lúc thủ lĩnh tương lai bước ra ánh sáng? - Bóng Đá

 Fish là một cầu thủ tài năng.

Vào đầu mùa giải trước, Fish vẫn đủ điều kiện chơi cho đội U18 nhưng thay vào đó, tài năng trẻ này được đôn lên đội U23. Dù còn khá trẻ, Fish thi đấu tự tin, chắc chắn và không hề e ngại va chạm.

Thật vậy trung vệ trẻ người Anh có tới 21 lần ra sân cho U23, nhiều hơn bất kỳ ai khác trong đội, thậm chí còn được HLV Solskjaer điền tên vào danh sách B tham dự Europa League của Man Utd hồi tháng 4.

HLV Solskjaer đánh giá Fish là thủ lĩnh tương lai của đội bóng. Vào cuối mùa giải, Fish còn trở thành đội trưởng đội dự bị. Điều đó cho thấy, Fish đã sẵn sàng để chơi bóng cho đội một Man Utd thường xuyên hơn. 

Ngay cả khi Varane ký hợp đồng vào mùa hè này, Solskjaer sẽ để mắt đến Fish với vai trò dự phòng. Điều này là hoàn toàn hợp lý để Fish có thể tích lũy thêm kinh nghiệm.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 06:42 17/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục